Thứ Ba, 10 tháng 3, 2015

Bệnh hôi nách vốn dĩ vô hại đến sức khỏe của chúng ta, nhưng lại ám ảnh vì chúng phát ra mùi hôi cực kỳ khó chịu. Chỉ với một lần điều trị duy nhất, không cần dao kéo. Uytra Dry công nghệ Hoa Kỳ đảm bảo điều trị hôi nách dứt điểm chỉ sau một lần duy nhất, hoàn tiến nếu không hiệu quả.

Nguyên nhân gây mùi hôi nách

Thông thường, tuyến mồ hôi của cơ thể chia làm hai loại: Một loại là eccrine( tuyến mồ hôi nhỏ) có nhiệm vụ đào thải các chất cặn bã, tuyến này phân bố toàn thân, thải ra 99% nước và 0,5% muối.
Một loại là apcrine( tuyến mồ hôi lớn) nằm dưới da, sẽ mở ra ở các lỗ chân lông tuyến này chỉ phân bố ở nách, vùng kín hay lông mày, sẽ thải ra các chất lỏng khá đặc, có chứa mờ nhờn, protein và các chất sắt. Các chất này khi kết hợp với sự phân giải của các vi khuẩn dưới nách sẽ tạo thành một loại axit béo không bão hòa có mùi khó chịu được gọi là mùi hôi nách. Thêm vào đó sự phân hủy của các chất sừng đã bị ngấm mồ hôi bởi vi khuẩn hoặc nấm có trong tuyến mồ hôi hoặc tuyến bã tạo nên tính chất “nặng mùi” của người hôi nách.
Tìm hiểu nguyên nhân để điều trị hôi nách tốt hơn
Tìm hiểu nguyên nhân để điều trị hôi nách tốt hơn
Ngoài ra, hôi nách còn có tính di truyền, chúng thường xuất hiện trong một gia đình hoặc một gia tộc. Nếu bạn có cả bố và mẹ bị hôi nách thì tỷ lệ mắc bệnh lên đến 80%, còn chỉ có một trong hai bên bị thì tỷ lệ này là 50%. Các bệnh như bệnh thận, gan, các vấn đề về da, hệ tiêu hóa, nhiễm trùng do vi khuẩn hoặc nấm, tăng năng tuyến giáp… cũng gây ra mùi mồ hôi dưới cánh tay.
Một vài lý do khác làm phát sinh mùi hôi nách là do căng thẳng và lo lắng dẫn đến việc đổ mồ hôi. Ăn quá nhiều thức ăn cay nóng, thiếu kẽm, sâu răng và các loại độc tố cũng gây ra mùi hôi của nách.
Trong những cách trị mùi hôi nách hiện nay, công nghệ Ultra Dry là giải pháp được nhiều chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao và đông đảo khách hàng tin tưởng áp dụng.

Cách điều trị hôi nách bằng công nghệ Ultra Dry

Ultra Dry là công nghệ điều trị hôi nách mới nhất đến từ Mỹ sử dụng đồng thời 2 yếu tố là sóng siêu âm laser và thiết bị nội soi để tác động trực tiếp hóa lỏng, phá vỡ các liên kết vững chắc tuyến mồ hôi nách ẩn chứa sâu bên trong cơ thể. Sau đó đưa chúng ra ngoài cơ thể bằng thiết bị nội soi chuyên dụng, tuyệt đối nhẹ nhàng, không gây đau đớn.
Ultra Dry đã được Hiệp hội da liễu Hoa Kỳ (AAOD) công nhận về hiệu quả điều trị hôi nách cũng như mức độ an toàn. Điều trị hôi nách công nghệ cao Ultra Dry không cần rạch mổ nên không để lại sẹo gây mất thẩm mỹ. Đồng trị tận gốc bệnh hôi nách cho hiệu quả duy trì vĩnh viễn. Hiện công nghệ này đang được sử dụng độc quyền tại Thẩm mỹ viện Đông Á.
Điều trị hôi nách bằng CN Ultra Dry
Điều trị hôi nách bằng CN Ultra Dry

Kết quả sau khi điều trị hôi nách

-Công nghệ Ultra Dry giúp loại bỏ tận gốc bệnh hôi nách.
-Điều trị hôi nách vĩnh viễn sau 1 lần điều trị, không tái phát
- Cách trị hôi nách hiệu quả , không phẫu thuật, không xâm lấn
-An toàn tuyệt đối, không để lại sẹo
-Thời gian thực hiện nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ dưỡng.
Thẩm mỹ viện Đông Á – Đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ Ultra Dry hiện đại vào điều trị hôi nách.

Bạn có thể tới trực tiếp địa chỉ sau để có thể được các bác sĩ thăm khám và tư vấn:
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á
Hotline: 1900.6498

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -