Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2015

Bạn có thể sử dụng cây long não để chữa trị bệnh hôi nách, đây là bài thuốc trị mùi hôi từ dân gian mà bạn có thể “kế thừa” để loại bỏ bệnh “viêm cánh” nếu biết sử dụng đúng cách.

>>>> Loại bỏ tuyến mồ hôi nách
>>>> Cách trị bệnh hôi nách đơn giản

Tác dụng chữa trị bệnh hôi nách của long não

Long não là một loại cây phổ biến tại nước ta. Không những phủ mát những con đường, long não còn là một loại thuốc quý có khả năng chữa trị bệnh hôi nách nhờ tính sát trùng, tiêu viêm, kháng khuẩn cao nhất là tinh dầu long não hoặc bột long não có thể điều trị nhiều bệnh như suy nhược cơ thể, tim mạch, chữa đau bụng, cảm cúm, tinh dầu của long não để xoa bóp, ngoài ra còn chống con trùng, ruồi muỗi v.v…
Cây long não chữa trị bệnh hôi nách rất hiệu quả
Cây long não chữa trị bệnh hôi nách rất hiệu quả
Khi kết hợp Long não với phèn chua sẽ tạo thành một bài thuốc chữa trị bệnh hôi nách hiệu quả, mà không phải ai cũng biết. Đây là một bài thuốc dễ làm và rất tiết kiệm cho nhiều người mắc chứng bệnh này mà không cần phẫu thuật hôi nách.

Bài thuốc chữa trị bệnh hôi nách bằng long não

Nguyên liệu trong cách trị hôi nách đơn giản này bao gồm: 4gr Long não đặc, 50gr phèn chua, một củ gừng.
Cách thực hiện:
Chữa trị bệnh hôi nách với bài thuốc từ dân gian
Chữa trị bệnh hôi nách với bài thuốc từ dân gian
  • Giã nhỏ 50gr phèn chua cho lên chảo rang, phèn khi này sẽ thành dạng lỏng. Bạn hãy đợi khi nào bay hết hơi nước sẽ còn lại phèn màu trắng gọi là tinh phèn chua.
  • Nghiền tinh phèn chua trộn đều với long não.
  • Dùng củ gừng tươi giã nát sau đó cho thêm một ít nước. Sau khi tắm xong, lau khô. Dùng nước gừng đó thấm vào nách trước. Cuối cùng sát hỗn hợp phèn chua và long não vào nách.
Lưu ý: Long não ở dạng đặc khi bôi vào sẽ có mùi hơi hắc và sẽ có một chút cảm giác nóng vì vậy khi bạn thực hiện chữa hôi nách thì đừng nên lo lắng nhé!
Tuy Long não không thể chữa trị bệnh hôi nách triệt để, nhưng chúng có thể giúp bạn cải thiện bệnh hôi nách phần nào, giúp bạn khắc phục tạm thời khi chưa có điều kiện dùng đến phương pháp công nghệ cao – Ultra Dry tại thẩm mỹ viện.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -