Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Cách làm mắt 2 mí bằng dụng cụ kích mí 
Sử dụng các dụng cụ kích mí như miếng dán kích mí, keo kích mí chắc hẳn không còn xa lạ với các bạn gái. Công dụng của các dụng cụ này là giúp bạn biến mắt 1 mí thành 2 mí nhanh chóng và đơn giản hơn thế nữa là giá thành cho một bộ sản phẩm kích mí thường rất rẻ. Bên cạnh những công dụng nhanh chóng của những dụng cụ kích mí bạn cũng nên lưu ý khi sử dụng để tránh làm ảnh hưởng đến sức khỏe của mắt. 
>>> Cách làm giảm mỡ bọng mắt đơn giản
>>> Mắt bị sụp mí - Cách khắc phục triệt để
Cách làm mắt 2 mí nhờ thực hiện lối sống lành mạnh 
Thực hiện lối sống lành mạnh cũng là cách làm mắt 2 mí đẹp bởi đây là tiền đề để có một đôi mắt to đẹp tự nhiên. Bạn nên tắt đèn đi ngủ trước 11h đêm, tranh thủ chợp mắt buổi trưa ít nhất 30 phút, ngủ đúng 8 tiếng mỗi ngày để đôi mắt có đủ thời gian nghỉ ngơi sau khi làm việc vất vả. Tranh thủ massage khu vực xung quanh mắt khoảng 10 phút trước khi đi ngủ giúp cho việc tuần hoàn máu trở nên dễ dàng hơn và sẽ giảm đáng kể những nếp nhăn khó chịu nơi đuôi mắt. Nếu có thể, bạn cũng nên chườm trà xanh, dưa leo, sữa tươi lên mắt mỗi tối vì việc này có thể đẩy lùi quá trình lão hóa trên đôi mắt bạn.
Bên cạnh đó chế độ dinh dưỡng cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc chăm sóc đôi mắt to, đẹp tự nhiên. Mọi người nên sử dụng trái cây, rau xanh, thực phẩm có chứa omega-3, thực phẩm kẽm để sở hữu một đôi mắt sáng đẹp tự nhiên khiến nhiều người ngưỡng mộ. 
Cách làm mắt 2 mí bằng trang điểm 

Cách làm mắt 2 mí nhờ trang điểm rất hiệu quả
Trang điểm là biện pháp giúp che đi những khuyết điểm trên gương mặt và cũng là cách mà chị em phụ nữ nghĩ đến đầu tiên để biến mắt 1 mí thành 2 mí. hi trang điểm cho mắt 1 mí bạn có thể sử dụng toner màu khói để đánh tán đậm về phía đuôi mắt, như vậy sẽ giúp mắt to và sâu hơn. Dùng bút chì đậm màu kẻ về đuôi mắt điều này rất có hiệu quả với những chị em mắt 1 mí, lông mi ngắn và nhạt màu. Sử dụng mascara để chuốt lông mi cong giúp góc mở mắt trông rộng hơn.

Tuy nhiên, hiện nay theo các chuyên gia thẩm mỹ, cách làm mắt 2 mí to tự nhiên hiệu quả nhanh nhất chính là nhờ đến công nghệ bấm mí mắt. Đây là phương pháp thẩm mỹ mắt toàn diện, kết hợp tạo mắt 2 mí, chỉnh hình góc mắt và nếp rẻ quạt mà hoàn toàn không đau, không để lại sẹo mang lại cho bạn đôi mắt hoàn hảo, cân đối với các chi tiết trên khuôn mặt.
Xem thêm : Bấm mí Hàn Quốc giữ được bao lâu ?

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -