Thứ Tư, 18 tháng 3, 2015

Câu hỏi: Xin chào bác sĩ. Do công việc đặc thù nên chông tôi ra mồ hôi rất nhiều, điều đáng nói là mùi hôi của anh ấy rất nặng, đôi lúc mùi hôi ấy còn ảnh hưởng đến sinh hoạt vợ chồng. Vậy nên rất mong bác sĩ tư vấn giúp vợ chồng tôi “làm thế nào để hết mùi hôi nách“. Xin chân thành cảm ơn!

(Ngọc Mai, 30 tuổi)
Trả lời:
Xin chào chị Mai, cảm ơn chị đã gửi thắc mắc về cho chuyên mục của chúng tôi. Sau đây chúng tôi xin trả lời câu hỏi làm thế nào để khử hết mùi hôi nách của bạn như sau:
Chuyên gai tư vấn - làm thế nào để hết mùi hôi nách 
Chuyên gai tư vấn – làm thế nào để hết mùi hôi nách
Hôi nách là một bệnh vốn được coi là nan y, gây nhiều phiền toái trong cuộc sống, cho cả chủ nhân lẫn những người xung quanh. Hiện nay, có nhiều cách trị hôi nách bằng phương pháp tự nhiên như: chanh, gừng tươi, phèn chua, trà xanh… Tuy nhiên, đây chỉ là biện pháp tạm thời không điều trị dứt điểm được bệnh hôi nách.
Vậy làm thế nào để khử hết mùi hôi nách khó chịu? Biện pháp điều trị tận gốc căn bệnh hôi nách được các bác sĩ da liễu khuyên dùng là sử dụng công nghệ Ultra Dry tiên tiến đến từ Hoa Kỳ, trị hôi nách dứt điểm 1 lần duy nhất.
Ultra Dry là công nghệ chữa hôi nách sở hữu đặc tính thông minh ngay từ lần đầu tiên thực hiện, kết hợp giữa  ánh sáng Laser  và thiết bị chuyên dụng tiên tiến, loại bỏ hoàn toàn mùi hôi nách chỉ sau 1 liệu trình điều trị.
Ultra Dry - Công nghệ điều trị hôi nách hàng đầu Châu Âu 
Ultra Dry – Công nghệ điều trị hôi nách hàng đầu Châu Âu
Ánh sáng Laser cùng sóng siêu âm có chọn lọc tác động trực tiếp nơi tập trung tuyến mồ hôi nách. Sóng siêu âm hóa lỏng, đốt cháy vùng màng nhầy và vi khuẩn gây mùi. Rồi dùng  thiết bị chuyên dụng nhẹ nhàng loại bỏ chúng ra ngoài cơ thể một cách triệt để và an toàn nhất.
Dịch vụ trị hôi nách tại Thẩm mỹ viện Đông Á thực hiện dựa trên cơ sở được cấp phép của Sở Y tế, được tiến tại bệnh viện, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Một lần điều trị duy nhất có thể trị chứng hôi nách vĩnh viễn, thời gian thực hiện chỉ trong vòng 30 phút, không mất thời gian nghỉ dưỡng, hiệu quả duy trì vĩnh viễn  mùi hôi không tái phát.
Mọi thông tin xin liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á
Hotline: 1900.6498       
Email: tuvan@thammydonga.vn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -