Thứ Ba, 17 tháng 3, 2015

Những ngày hè nóng bức đã quay trở lại khiến mọi người vô cùng khó chịu, không chỉ khó chịu với cảm giác oi bức mà đôi khi những mùi cơ thể cũng là nguyên nhân. Sau đây là hai cách chữa trị bệnh hôi nách dân gian, hiệu quả mà lại không hề tốn kém và mất thời gian một chút nào

>>>> Làm thế nào để hết hôi nách
>>>> Phuong phap tri hoi nach

Cách trị bệnh hôi nách bằng chanh

Cách trị bệnh hôi nách bằng chanh nhờ tính khử khuẩn và tẩy mùi cao
Cách trị bệnh hôi nách bằng chanh nhờ tính khử khuẩn và tẩy mùi cao
Chanh là thực phẩm và còn là một thảo dược quen thuộc và phổ biến, dễ dàng có thể mua được. Nên được nhiều người chọn lựa để chữa hôi nách vì chanh có tính khử khuẩn và tẩy mùi rất cao.
Nguyên liệu: Một nửa hoặc một quả chanh
Cách thực hiện: Sau khi tắm xong, dung khăn bông thấm sạch. Sau đó lấy một chiếc khăn bông khác thấm vào bát nước cốt chanh, sau đó lau nhẹ lên vùng nách nhiều lần. Bạn sẽ ngạc nhiên vì hiệu quả ngay lần đầu tiên. Rất đơn giản phải không, hãy thực hiện cách trị bệnh hôi nách này trong vòng một tháng để giảm bớt mùi hôi nhé!

Phèn chua – Cách trị bệnh hôi nách đơn giản

Phèn chua chữa bệnh hôi nách vô cùng hiệu quả.
Phèn chua chữa bệnh hôi nách vô cùng hiệu quả.
Ngoài công dụng chữa bệnh cao huyết áp, ho ra máu, sốt rét, viêm tai giữa mãn tính,… Phèn chua cũng là một vị thuốc hiệu nghiệm trong mẹo trị hôi nách vô cùng hiệu quả.
Nguyên liệu: 50gram phèn chua (phèn bình thường)
Cách thực hiện: Chưng 50g phèn đã giã nhỏ rồi cho vào nồi nung (nồi đất càng tốt). Chưng nóng cho phèn rút hết nước, trở thành phèn xốp, nở ra gấp 2 – 3 lần gọi là phèn phi hay bột phèn chua. Sau khi tắm, lau sạch vùng nách và chà xát vào vùng nách. Thực hiện 2 – 3 lần/ tuần.

Cách chữa bệnh hôi nách bằng nghệ

Nghệ giúp ngăn chặn quá trình ra mồ hôi giúp vùng nách
Nghệ giúp ngăn chặn quá trình ra mồ hôi giúp vùng nách
Nghệ tươi chứa 20 – 25% tinh dầu và 20 – 30% chất cay có tác dụng ngăn chặn quá trình ra mồ hôi giúp vùng nách khô thoáng hơn.
Nguyên liệu: Một củ gừng tươi, giã nát và ép lấy nước.
Cách thực hiện: Tắm sạch xong, lau khô vùng nách sau đó lấy khăn sạch thấm lấy nước ép nghệ bôi trực tiếp lên da. Vì nghệ có màu vàng và lưu lại trên da nên người ta ít dùng cách chữa hôi nách này hơn. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể thảm khảo phương pháp này để hạn chế mùi hôi của cơ thể, song bạn cũng nên lưu ý chỉ nên áp dung 2-3 lần/ tuần thôi, bởi nghệ có thể gây cho bạn phỏng da nếu quá lạm dụng.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -