Thứ Bảy, 7 tháng 3, 2015

Vì sao phái yếu lại có ria mép?

Ria mép ở phái yếu thực chất là một chứng tăng lông, với biểu hiện mọc nhiều lông bất thường ở mép, ngoài ra còn có ở gò má, ngực, tay chân… Tuy nhiên, đa số các bạn gái gặp phải chứng tăng không tác động gì xấu đến sức khỏe mà chủ yếu ảnh hưởng đến tâm lý do nó liên quan đến vấn đề thẩm mỹ.
Ria mép là kẻ thù đối với sức đẹp của chị em
Ria mép là kẻ thù đối với sức đẹp của chị em
Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến chứng tăng lông làm hình thành ria mép có thể kể đến như: di truyền, mất cân bằng hormone trong cơ thể (do nồng độ nội tiết tố nam testoteron trong máu tăng),…

Các cách thông thường để tẩy ria mép

  • Dùng dao cạo: cách này khá nhanh và đơn giản, chỉ cần sử dụng dao lam và cạo sạch đám lông. Tuy nhiên, sau 1 thời gian, ria mép có thể còn nhanh và rậm hơn.
  • Wax lông: đây là phương pháp tẩy ria mép rất phổ biến. Thường thì các bạn sẽ tự mua miếng dán wax lông tại siêu thị hoặc tự chế sáp wax lông để thực hiện tại nhà. Phương pháp này tuy không gây nguy hiểm nhưng trong quá trình thực hiện có thể khiến bạn đau đớn.
  • Kem tẩy lông: kem tẩy lông chứa hóa chất có tác dụng bẻ gãy liên kết của sợi lông và khiếnria mép tự rụng. Song, hiệu quả của phương pháp này mang lại còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người.
Một hạn chế có thể thấy rõ ở các phương pháp tẩy ria mép thông thường là có thể làm chúng mọc lên một cách nhanh chóng và dài hơn, điều này sẽ rất bận tiện cho quá trình làm đẹp của bạn. Do vậy mà một phương pháp tẩy ria mép vính viễn sẽ là gợi ý hoàn hảo cho vấn đề của bạn.

Triệt ria mép vĩnh viễn với công nghệ Diode Laser

Diode Laser công nghệ triệt lông mép an toàn đã được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn khi mang lại hiệu quả cao, cảm giác thoải mái, không đau rát trong quá trình thực hiện.
Triệt ria mép vĩnh viễn bằng công nghệ Diode Laser
Triệt ria mép vĩnh viễn bằng công nghệ Diode Laser
Công nghệ triệt ria mép Diode Laser đã tích hợp hoàn hảo được năng lượng Laser và ánh sáng Laser Diode giúp mang lại được kết quả 2 trong 1: vừa triệt ria mép vĩnh viễn nhưng đồng thời cũng làm se khít lỗ chân lông và trẻ hóa làn da.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -