Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

Chiếc cằm ngày càng góp phần mang lại vẻ đẹp trên khuôn mặt và được chị em phụ nữ chú trọng làm đẹp hơn. Phẫu thuật gọt cằm trở thành xu hướng thẩm mỹ được nhiều chị em quan tâm trong những năm gần đây.
>>> Cách làm mặt thon gọn hơn
>>>
Gọt mặt ở đâu đẹpPhẫu thuật gọt cằm là gì ?
Phẫu thuật got cam là giải pháp nhanh chóng giúp chị em sở hữu chiếc cằm thon gọn, hài hòa cân xứng với khuôn mặt. Gọt cằm là phương pháp cắt, gọt, hàm bằng kỹ thuật nội soi hiện đại. Là một cách kéo dài khuôn mặt, tạo dáng cằm thon gọn hài hòa và cân xứng. Đối với các trường hợp cằm vuông hay cằm nhọn thì phẫu thuật chỉnh hình gọt cằm tạo cằm thon gọn cân xứng khuôn mặt. Gọt cằm có thể là cắt trượt, có thể là gọt 2 cành bên hoặc gọt phần nhọn của cằm.
Phẫu thuật gọt cằm thẩm mỹ theo công nghệ hàn quốc, sử dụng phương pháp nội soi hiện đại phóng to các đặc điểm của vùng hàm mặt giúp bác sỹ kiểm soát, điều tiết toàn bộ thao tác kỹ thuật trong quá trình thực hiện. Bác sỹ rạch trích một đường ngắn trong miệng để đưa thiết bị vào trong và tạo hình giúp chiếc cằm gọn lại hài hòa nhất với khuôn mặt. Cuối cùng khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Vết trích nhỏ và lẩn khuất trong miệng nên không để lại sẹo sau phẫu thuật cằm. Phẫu thuật gọt cằm nội soi cho thao tác chính xác tuyệt đối, đảm bảo an toàn cho khách hàng.
Phẫu thuật gọt cằm bằng phương pháp nội soi cho kết quả ổn định lâu dài không xâm lấn, không biến chứng, không để lại sẹo. Với quy trình hiện đại nhanh chóng giúp bạn sở hữu gương mặt thon gọn với chiếc cằm đẹp tự nhiên.

Phẫu thuật gọt cằm là giải pháp nhanh chóng giúp chị em sở hữu chiếc cằm thon gọn, hài hòa cân xứng với khuôn mặt.
Phẫu thuật gọt cằm ở đâu tốt?
Hiện nay phẫu thuật gọt cằm đang được ứng dụng thành công tại thẩm mỹ viện Đông Á, nhận được nhiều ý kiến phản hồi tích cực từ khách hàng.Phẫu thuật gọt cằm tại Thẩm mỹ viện Đông Á được thực hiện theo đúng quy trình và quy định của Bộ Y tế. Thời gian thực hiện phẫu thuật khoảng 30-45 phút với máy cắt xương chuyên dụng , máy cắt xương siêu âm. Phẫu thuật gọt cằm tại đây được thực hiện qua các bước:
- Bước 1: bác sĩ phẫu thuật sẽ tiến hành thăm khám cẩn thận và tư vấn cách thức chỉnh sửa cằm
- Bước 2: tiến hành sát trùng làm sạch vùng phẫu thuật
- Bước 3: tiến hành gây mê
- Bước 4: Rạch một đường ngắn phía trong miệng vùng niêm mạc cằm nên kết thúc phẫu thuật sẽ không để lại sẹo.
- Bước 5: Lật vạt bộc lộ xương cằm và dùng máy cắt xương siêu âm kết hợp với lưỡi cưa lược cắt và chuyển xương ra trước hoặc sau theo đo đạt trên phim dưới để có 1 khuôn mặt hài hoà.
- Bước 6: Hoàn thành khâu chỉ và hướng dẫn khách hàng chế độ chăm sóc sau phẫu thuật để đảm bảo yếu tố hiệu quả, an toàn.
Bạn có thể tìm hiểu thêm : Mặt trái xoan là như thế nào ?

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -