Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2015

Vòng 1 đẹp là một trong những yếu tố quan trọng giúp tôn lên vẻ đẹp, sự quyến rũ của phái yếu, do vậy mà tình trạng ngực nhỏ đã trở thành sự tự ti về thân hình với rất nhiều chị em. Một vài cách làm vòng 1 to hơn sau đây sẽ giúp phái yếu khắc phục nhược điểm của mình.

Cách làm vòng 1 to hơn với bài tập ép tường mỗi ngày

Tư thế người bạn đứng úp mặt vào tường, cách tường khoảng 20 cm, hai bàn tay úp lên tường như tư thế hít đất trên tường. Dùng lực ép của thân người ép ngực lên mặt tường và giữ khoảng 10 giây sau đó trở lại tư thế ban đầu.
Cách làm vòng 1 to hơn với bài tập ép ngực
Cách làm vòng 1 to hơn với bài tập ép ngực
Thực hiện bài tập này lặp lại khoảng 10 lần cho mỗi buổi tập. Dưới tác động của sức ép và sức kéo căng của cánh tay làm cho ngực được lưu thông mạch máu và giải thoát độc tố ra ngoài, đồng thời đây cũng là cách làm vòng 1 to hơn cho chị em.

Ngủ đúng cách

Ngủ đúng cách giúp cho bộ ngực thoải mái và cũng là cách nâng ngực tự nhiên. Để giúp cải thiện ngực khi ngủ bạn hãy nằm nghiêng đều sang cả hai bên. Nếu như một bên ngực của bạn nhỏ hơn thì hãy nằm nghiêng sang bên đó nhiều hơn. Hạn chế việc nằm sấp khi ngủ, điều này ảnh hưởng không tốt đến sự phát triển và cải thiện vòng 1 của bạn.

Thực hiện một chế độ ăn lành mạnh

Bộ ngực cũng như các bộ phận khác trên cơ thể, chúng chịu sự tác động không nhỏ từ những thực phẩm mà bổ sung hàng ngày. Việc thực hiện một chế độ ăn uống lành mạnh gồm nhiều vitamin E và D, omega-3 có trong cá, rau, trái cây… cũng là cách làm vòng 1 to hơn và săn chắc hơn.

Cách làm vòng 1 to hơn nhanh chóng, hiệu quả, thẩm mỹ

 một cách làm vòng 1 to hơn tự nhiên, an toàn nhất, nhanh nhất và đảm bảo hiệu quả là đến với công nghệ nâng ngực bằng túi ngực an toàn Microthane.
Nâng ngực nội soi túi ngực - cách làm vòng 1 to hơn tự nhiên nhanh chóng
Nâng ngực nội soi túi ngực – cách làm vòng 1 to hơn tự nhiên nhanh chóng
Đây là cách làm vòng 1 to hơn đã được nhiều người thực hiện và công nhận về kết quả đạt được. Chất liệu được sử dụng là túi ngực Microthane với độ an toàn cao, khả năng định hình tốt, giúp cho ngực có độ tự nhiên như thật. Cùng với kỹ thuật nội soi ở phương pháp này đã đảm bảo được độ tin cậy, tính thẩm mỹ cao cho công nghệ.
Với nâng ngực nội soi túi ngực an toàn, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi có được vòng một với khuôn ngực tự nhiên, hài hòa và cân đối với cơ thể.
Xem thêm bài viết :

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -