Thứ Năm, 12 tháng 3, 2015

Để có vòng 2 săn chắc các bạn nữ hãy cùng tìm hiểu những bài tập giảm mỡ bụng sau đây để có vòng eo thon gọn săn chắc hơn .

>>> Giảm béo mặt nhanh làm mặt thon gọn hơn

>>> Cách giảm cân sau sinh cho vóc dáng thon gọn hơn


Những bài tập giảm béo hiệu quả

Bài tập giảm béo số 1


Hai đầu gối khép vào nhau, quỳ trên đất, hai cánh tay thả xuống tự nhiên, ngón tay hướng xuống dưới, mắt nhìn thẳng. Chân phải duỗi thẳng sang phải, bàn chân chạm đất, mặt sau của chân căng ra, nâng hai tay lên, cánh tay song song với mặt đất, lòng bàn tay hướng xuống dưới. Hít vào, hướng sang phải, cong thân trên và cánh tay phải, bàn tay phải đặt trên mặt sau của chân phải, lòng bàn tay hướng xuống dưới, tay trái chĩa thẳng xuống mặt đất, mắt nhìn sang đầu ngón tay bên trái.

Tiếp tục hít vào, cánh tay trái hướng sang phải, hướng xuống dưới, bàn tay trái và tay phải đè lên nhau, cánh tay trái áp sát vào tai, đầu ở giữa hai cánh tay. Giữ tư thế này, hít thở 3-6 lần, thở ra, quay về vị trí cũ. Đổi bên thực hiện bài tập giảm béo với động tác như trên, mỗi bên thực hiện 3-6 lần sẽ mang lại hiệu quả.

Bài tập giảm béo số 2



Trong các bài tập thể dục giảm mỡ bụng được rất nhiều người lựa chọ không thể không nhắc đến bài tập thuyền. Bạn có thể thực hiện bài tập này như sau:Bạn ngồi tư thế gối cong và chân hơi nhấc khỏi mặt đất. Duỗi thẳng tay về phía trước, chuyển trọng tâm lên xương hông, siết bụng chặt, nâng ngực. Duỗi chân ra tới mức có thể tạo góc 45 độ với chân. Sau đó giữ khoảng 30 giây tới 1 phút, thở đều đặn. Lặp lại khoảng 10-15 lần sẽ khá hiệu quả.

Bài tập giảm béo số 3


Hầu hết mọi người đều biết đến bài tập gập bụng và hiệu quả giảm mỡ thừa của nó. Gập bụng thường xuyên giúp cơ thể đốt cháy calo nhanh hơn, mỡ thừa ở vùng bụng cũng được đốt cháy hiệu quả hơn. Do đó, người béo có thể gập bụng mỗi ngày để sở hữu vóc dáng gọn gàng hơn.
Những bài tập giảm béo bụng có thực sự hiệu quả cao

Tập luyện thường xuyên sẽ giúp bạn có được thân hình săn chắc, vóc dáng cân đối và sức khỏe dẻo dai. Tuy nhiên, muốn đạt được hiệu quả cao từ những bài tập giảm béo trên, bạn phải là người có quyết tâm cao và có nhiều thời gian rảnh rỗi. Điều này không phải ai cũng đáp ứng được.

Vì vậy các chuyên gia khuyên bạn muốn giảm béo nhanh chóng và hiệu quả cao hơn bạn nên lựa chọn công nghệ giảm béo bằng công nghệ 3D Lipo. Đây là công nghệ được đánh giá là tiên tiến nhất, được các chuyên gia tại trung tâm phòng chống và kiểm soát bệnh béo phì Hoa Kỳ nghiên cứu và ứng dụng thàng công trên hàng nghìn trường hợp khách hàng.

                                                                              Nguồn: http://cachgiambeo.com.vn/

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -