Thứ Hai, 1 tháng 12, 2014

Không chỉ gọt mặt V-line, gọt mặt trái xoan cũng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Gương mặt trái xoan mang đến cho bạn gương mặt đẹp dịu dàng , thanh thoát đậm chất Á Đông. Hãy cùng các chuyên gia tại Thẩm mỹ viện Đông Á tìm hiểu kỹ hơn về dịch vụ đặc biệt này.

Thế nào là khuôn mặt trái xoan?

GS Faberges, một trong những chuyên gia hàng đầu của thế giới trong ngành phẫu thuật tạo hình và thẩm mỹ, ông đã phát hành nhiều đầu sách về nhận diện vẻ đẹp và quan niệm thẩm mỹ. Ông đưa ra thuyết về nhận diện 1 gương mặt đẹp bằng 7 quả trứng và 6 góc. Thuyết 7 quả trứng của ông mô tả cơ quan trên mặt với các hình khối giống như quả trứng. Và khuôn mặt trái xoan chính là một trong những gương mặt đẹp như vậy.
Phương pháp  gọt mặt trái xoan là một trong những phẫu thuật xương hàm mặt mang đến cho bạn khuôn mặt trái xoan nhẹ nhàng, duyên dáng. Hiện nay có rất nhiều trung tâm thẩm mỹ mọc lên như nấm về phẫu thuật gọt mặt, cắt xương hàm nhưng không phải thẩm mỹ viện nào cũng uy tín và chất lượng.
Gọt mặt trái xoan cho khuôn mặt thon gọn tự nhiên
Gọt mặt trái xoan cho khuôn mặt thon gọn tự nhiên


TMV Đông Á- địa chỉ gọt mặt trái xoan uy tín, đáng tin cậy

Thẩm mỹ viện Đông Á là một trong những thẩm mỹ viện đi đầu trong lĩnh vực gọt mặt thẩm mỹ trong nước hiện nay. Tại đây áp dụng thành công phương pháp gọt mặt hàng đầu của Hàn Quốc, đem đến một khuôn mặt trái xoan như ý muốn.
Nơi đây sở hữu đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm về phẫu thuật gọt mặt, được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại, những dụng cụ chuyên biệt để gọt mặt trái xoan chỉ có tại thẩm mỹ Đông Á. Bằng việc sử dụng phương pháp gọt mặt nội soi, các bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ những phần xương hàm thô cứng bằng công cụ nội soi chuyên dụng, giúp bạn sở hữu gương mặt trái xoan theo đúng tiêu chuẩn.
Đây là một loại phẫu thuật nhẹ nhàng, an toàn và ít đau hơn bạn tưởng, với máy cắt xương siêu âm, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê kết hợp gây mê trước khi tiến hành và mọi dịch vụ này sẽ được tiến hành tại bệnh viện đảm bảo đúng tiêu chuẩn mà Bộ Y tế đề ra.
Gọt mặt trái xoan tại TMV Đông Á
Gọt mặt trái xoan tại TMV Đông Á
Quy trình được thực hiện an toàn tại Bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y Tế đề ra, mang lại cho khách hàng hiệu quả ổn định vĩnh viễn. Phẫu thuật gọt mặt Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện chắc chắn sẽ đem đến cho bạn dịch vụ hoàn hảo nhất và kết quả như ý muốn, làm hài lòng tất cả các khách hàng.


Gợi ý – Tìm hiểu chi tiết

Trích nguồn tham khảo : http://phauthuatgotmat.net/dep-tu-nhien-nho-got-mat-trai-xoan.html

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -