Thứ Năm, 11 tháng 12, 2014

Phương pháp triệt lông vĩnh viễn bằng thảo dược đơn giản lại dễ thực hiện sẽ là 1 trong những giải pháp giúp bạn thoát khỏi tình trạng lông một cách nhanh chóng và đơn giản. Hãy tham khảo để có thể nhanh chóng mang lại hiệu quả điều trị cao.

Những người quan tâm tới vẻ đẹp của làn da trơn mịn, láng bóng hẳn sẽ bất ngờ và thú vị với những kết quả nghiên cứu này: Lông phát triển qua 3 giai đoạn, bắt đầu là giai đoạn mầm nhú có tên khoa học là Anagen, tiếp đến là giai đoạn phát triển Catagen và giai đoạn rụng Telogen.
Anagen được coi là giai đoạn để tẩy lông hiệu quả nhất vì lông đang ở giai đoạn mầm nhú. Nhưng chu kỳ sống của sợi lông ở giai đoạn này trên từng vùng cơ thể lại khác nhau: Vùng bikini 40-70 tuần, vùng cánh tay 7-10 tuần, vùng chân 40-45 tuần, vùng mép 20-22 tuần
Một phương pháp triệt lông nách giúp loại bỏ lông hoàn toàn, thao tác nhẹ nhàng, không đau, không có tác dụng phụ, lại có thể làm đẹp da chính là các yếu tố chủ yếu làm nên phương pháp triệt lông thỏa mãn những mong muốn của khách hàng. Không chỉ loại bỏ lông vĩnh viễn, triệt lông bằng thảo dược còn điều trị hiệu quả chứng viêm nang lông, thâm nách, bikini….
Giải pháp triệt lông vĩnh viễn bằng thảo dược, đơn giản và có hiệu quả
Giải pháp triệt lông vĩnh viễn bằng thảo dược, đơn giản và có hiệu quả
Các tinh chất thảo dược, linh dược quý hiếm từ thiên nhiên được bào chế công phu, tỉ mỉ có khả năng loại bỏ những sợi lông bướng bỉnh một cách nhẹ nhàng, không đau, không bỏng rát. Nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, chứa thành phần chống dị ứng và đặc biệt rất dịu và lành tính nên có thể thực hiện với mọi loại da, trên mọi vùng của cơ thể.
Khi đắp thảo dược lên vùng da cần triệt lông mặt, các tinh chất loại bỏ lông sẽ ngấm sâu và nang lông, ngăn chặn con đường vận chuyển dinh dưỡng đến nang lông, đồng thời loại bỏ các sợi lông khiến lông vĩnh viễn không mọc trở lại. Không đau và dễ gây bỏng như phương pháp triệt lông bằng ánh sáng, triệt lông bằng thảo dược cho bạn cảm giác dễ chịu trong suốt quá trình làm dịch vụ.
 Xem thêm bài viết :

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -