Thứ Tư, 31 tháng 12, 2014

Công nghệ nâng ngực nội soi túi ngực an toàn là gì?

Công nghệ nâng ngực nội soi bằng túi ngực là sử dụng túi ngực an toàn để tiến hành tạo được một vòng ngực cân đối, hài hòa với cơ thể.
Túi ngực an toàn được sử dụng trong công nghệ nâng ngực thẩm mỹ
Túi ngực an toàn được sử dụng trong công nghệ nâng ngực thẩm mỹ
Túi ngực Microthane sử dụng ở công nghệ nâng ngực này được chuyển giao độc quyền từ hãng túi ngực Polytech. Đây là loại túi ngực có bề mặt xốp, với ưu điểm vượt trội hơn các loại túi ngực bề mặt trơn và nhám như hạn chế co thắt bao xơ, xâm lấn, khả năng định hình cao,…làm cho ngực có độ tự nhiên như thật.

Công nghệ nâng ngực tại TMV Đông Á

Khi đến với thẩm mỹ viện Đông Á, trước khi tiến hành dịch vụ, khách hàng sẽ được khám sức khỏe tổng quan, đảm bảo đủ điều kiện nâng ngực. Với công nghệ nâng ngực nội soi tại đây, khách hàng có thể trao đổi với bác sĩ để quyết định tiến hành thực hiện qua đường nách hay đường rốn:
  • Đối với công nghệ nâng ngực nội soi qua đường nách, bác sĩ sẽ tiến hành rạch một vết nhỏ khoảng 3m ở nách. Đưa thiết bị nâng ngực nội soi vào định hình khoang ngực, sau đó, đưa túi ngực vào cố định.
  • Nếu thực hiện công nghệ nâng ngực nội soi qua đường rốn, vết rạch sẽ được tiến hành ở vùng rốn, sau đó đưa thiết bị nội soi vào định hình khoang ngực, cuối cùng là đưa túi ngực vào và cố định.
Cũng tại thẩm mỹ viện Đông Á, sau khi thực hiện công nghệ nâng ngực nội soi, vết mổ sẽ chóng lành, không để lại sẹo, không gây xâm lấn đến các mô thần kinh xung quanh tuyến vú.
Công nghệ nâng ngực nội soi bằng túi ngực an toàn được thực hiện tại TMV Đông Á
Công nghệ nâng ngực nội soi bằng túi ngực an toàn được thực hiện tại TMV Đông Á
Một điểm đáng chú ý nữa là, toàn bộ quy trình thực hiện đều được tiến hành ở bệnh viện, khách hàng cũng sẽ nhận được thẻ bảo hành túi ngực trọn đời sau khi thực hiện công nghệ nâng ngựctại đây. Do vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn nâng ngực nội soi túi ngực an toàn tại thẩm mỹ viện Đông Á.
Xem thêm bài viết :

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -