Thứ Tư, 31 tháng 12, 2014

Massage ngực khi tắm

Để massage, bạn dùng tay của mình đặt song song với ngực rồi xoa theo chiều kim đồng hồ thành các vòng nhỏ, thật nhẹ nhàng từ ngoài vào trong khuôn ngực. Sau đó đẩy ngược trở lại từ trong ra. Lặp lại ít nhất 8 lượt mỗi lần tắm và thường xuyên làm sẽ giúp cải thiện vòng 1. Nhưng nên nhớ chỉ làm thật nhẹ nhàng vì nếu làm mạnh quá có thể gây phản ứng ngược khiến khuôn ngực của bạn tệ hại hơn.

Chọn áo lót phù hợp

Việc lựa chọn áo ngực phù hợp cũng giúp bạn cải thiện vòng 1
Việc lựa chọn áo ngực phù hợp cũng giúp bạn cải thiện vòng 1
Áo lót phù hợp sẽ khiến vòng ngực của bạn đẹp hơn và to hơn, đây là cách cải thiện vòng 1 rất thiết thực. Cần chọn một chiếc áo lót vừa vặn với khuôn ngực và nên chọn những loại có đệm, đệm mút sẽ giúp ngực to lên. Bên cạnh đó, áo lót cũng cần có gọng để nâng ngực nhưng chú ý chọn những loại áo không đè vào da và tạo cảm giác thoải mái khi mặc.

Các món ăn giúp cải thiện vòng 1

Bạn cũng có thể cải thiện vòng 1 của mình với những món ăn hỗ trợ rất tốt cho sự phát triển của cơ ngực. Một vài món ăn đơn giản mà bạn có thể chế biến như: gà hầm đu đủ, bắp cải xào vừng, súp từ các loại hạt, đậu tương hầm gà,… Hoặc với nhiều loại trái cây cũng có tác động tốt đến vòng ngực như: đu đủ, bưởi, bơ, cam,….

Thực hiện một vài bài tập để cải thiện vòng 1

Những bài tập cho cơ tay, cơ ngực sẽ hỗ trợ rất đắc lực cho quá trình cải thiện vòng 1. Bài tập hiệu quả bạn có thể áp dụng như: hít đất hay bài tập với tạ,… Bên cạnh đó, tham gia chơi các môn thể thao như bơi lội, chạy bộ đánh tay, cầu lông, thể dục nhịp điệu sẽ là những hoạt động có tác động tích cực đến vòng ngực của bạn.

Ngủ đúng cách

Ngủ đúng cách để cải thiện vòng 1 là nguyên tắc bạn nên ghi nhớ
Ngủ đúng cách để cải thiện vòng 1 là nguyên tắc bạn nên ghi nhớ
Ngủ đúng cách không chỉ giúp cho bộ ngực thoải mái mà còn làm cho bộ ngực đẹp tự nhiên, giúpcải thiện vòng 1 hiệu quả. Khi ngủ, bạn hãy nằm nghiêng đều cả hai bên. Nếu có một bên ngực nhỏ hơn bên kia, nên nằm nghiêng nhiều về bên nhỏ hơn. Thói quen này sẽ giúp ngực luôn trở nên đẹp tự nhiên.
Xem thêm bài viết :

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -