Thứ Tư, 31 tháng 12, 2014

Bạn có thể tham khảo thêm các cách triệt lông sau đây sẽ nhanh chóng mang lại hiệu quả điều trị cho bạn.

Cách triệt lông bằng chanh + mật ong

Chanh là chất tẩy trắng tự nhiên mà bạn có thể áp dụng chúng để tẩy lông. Theo đó, bạn lấy một số lượng bằng nhau của mật ong và chanh rồi thoa lên vùng da cần tẩy lông và lưu lại trên da khoảng 10-15 phút. Bạn nên tẩy lông bằng phương pháp này hàng ngày.

Cách triệt lông bằng đá bọt

Khi tắm, áp dụng xà phòng và chà tay chân của bạn nhẹ nhàng với một viên đá bọt mỗi ngày. Điều này tuy sẽ mất một thời gian, nhưng với sự kiên nhẫn của bạn vi ô lông sẽ dần dần giảm bớt và giảm hẳn.

Cách triệt lông bằng trà hoa cúc

Mách bạn cách triệt lông đơn giản, hiệu quả bằng trà hoa cúc
Mách bạn cách triệt lông đơn giản, hiệu quả bằng trà hoa cúc
Bạn sử dụng một chén trà hoa cúc và một cốc nước chanh rồi cho vào nồi đun sôi, đến khi hỗn hợp chuyển sang màu vàng mật ong là được. Sau khi hỗn hợp âm ấm bạn thoa một lớp mỏng lên da, dùng khăn miết lên vùng da rồi giật ngược lại. Sau đó lau sạch nhẹ nhàng bằng nước ấm.

Cách triệt lông bằng cà chua

Bạn rửa sạch 2 quả cà chua. Sau đó cắt thành từng miếng không quá mỏng. Sau đó bạn dùng các miếng cà chua này và chà mạnh lên vùng lông chân rồi để thư giãn trong khoảng 5 phút. Rồi bạn rửa sạch lại bằng nước ấm.
Tuy nhiên những cách đó cũng không thể mang lại cho bạn hiệu quả được, chính vì thế mà bạn cần chú ý đến những mẹo nhỏ sau đó chỉ là giải pháp tạm thời chứ không thể giúp bạn loại bỏ hoàn toàn tình trạng lông được. Chỉ có biện pháp chuyên khoa mới có thể giúp bạn.
Xem thêm bài viết :

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -