Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

Bài viết này sẽ nói lên tác dụng phụ của việc sử dụng dao cạo và triệt lông tại nhà không an toàn, giúp bạn cẩn trọng hơn trong vấn đề triệt lông

Triệt lông tại nhà bằng việc sử dụng dao cạo

Làm thế nào nó hoạt động: Sử dụng một dao cạo hoặc máy cạo râu điện, bạn cắt tóc rất gần với da. “Có một quan niệm phổ biến rằng cạo gây ra tóc mọc lại thô hơn. Nhưng đó là không đúng sự thật. Một mái tóc unshaved có một mẹo đó là giảm dần và mềm. Khi bạn cạo nó, bạn cạo đầu mềm, vì vậy nó cảm thấy thô.”
Lời khuyên: Nếu bạn sử dụng dao cạo dùng một lần hoặc lưỡi, làm ướt da của bạn và sử dụng xà phòng hoặc kem cạo râu. Cạo theo hướng tóc mọc. Thay dao cạo của bạn xuyên.
Tác dụng phụ có thể có: lông mọc vào, đặc biệt là ở các vùng bikini.
Triệt lông tại nhà bằng dao cạo gây tổn thương vùng da và làm lông mọc trở lại
Triệt lông tại nhà bằng dao cạo gây tổn thương vùng da và làm lông mọc trở lại

Triệt lông tại nhà bằng Waxing

Làm thế nào nó hoạt động: Một thẩm mỹ lan sáp dính trên da của bạn, sau đó bao gồm nó với dải vải. Khi sáp khô, các dải này được nhanh chóng kéo ra, lấy tóc với họ. Một số loại sáp có thể được kéo ra mà không có dải vải.
Cho tất cả các vùng trên cơ thể, bao gồm mặt, nách, chân, và vùng bikini
Bao lâu nó kéo dài: 3-6 tuần
Tác dụng phụ có thể có: Đỏ và da gà. Bạn cũng có thể bị nhiễm trùng xung quanh nang lông. Việc thường xuyên hơn bạn sáp, càng ít khả năng bạn đang bị nhiễm trùng. Những cách này vô cùng độc hại và có thể khiến cho vùng da trở nên khô cứng mọc ra cứng thêm và trở nên khó chịu cũng có thể trầy xát, và cảm thấy khó chịu.
 Và cách tốt nhất là bạn nên tìm đến với các biện pháp chuyên khoa mới có thể giúp bạn loại bỏ tình trạng viêm lông nếu tự ý sử dụng các biện pháp không an toàn và thực sự không mang lại hiệu quả điều trị. Sử dụng laser là liệu pháp điều trị tốt nhất cho bạn, an toàn và mang lại hiệu quả điều trị cao cho khách hàng.
Xem thêm bài viết :

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -