Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Rất vui khi chị đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện! Với câu hỏi của chị chúng tôi xin được giải đáp như sau.
Mụn thịt là từ dùng để chỉ các phần thịt dư, nổi trên bề mặt da vùng nách, cổ, mặt,.. Nổi mụn thịt trên người thì thường những người trung niên, người da nhờn, ra nhiều mồ hôi. Về hình thái  mụn thịt có nhiều loại: nhô cao trên da, hoặc có chân, có cuống… Đa phần mụn thịt chưa rõ nguyên nhân, có người cho rằng do thiếu vitamin hay do sự hoạt động quá mức của tuyến mồ hôi.

Mụn thịt trên người nếu để lâu sẽ như thế nào?

 Nổi mụn thịt trên người có cách nào khắc phục không?
Nổi mụn thịt trên người có cách nào khắc phục không
Ngay khi những mụn thịt đầu tiên mới xuất hiện chị nên tiến hành chữa trị ngay, không để chúng phát triển lan rộng trên mặt. Khi mụn thịt lan nhanh và không thể kiểm soát được, liên kết thành một mảng đan quánh trên da. Càng nhiều tuổi u tuyến này càng phát triển phức tạp hơn, điều trị càng khó hơn. Với mỗi người, mụn thịt xuất hiện với một trạng thái khác nhau, tùy thuộc vào loại daNếu không điều trị sớm thì càng phát triển phức tạp hơn, điều trị càng khó khăn hơn. Với mỗi người, mụn thịt xuất hiện với một trạng thái khác nhau, tuỳ thuộc vào từng lứa tuổi tùy thuộc vào lứa tuổi.
Xem thêm :Dieu tri mun thit

Mụn thịt trên người có khắc phục được không?

Hiện nay, với sự bùng nổ của ngành công nghệ khoa học hiện đại vì vậy mụn thịt trên người hoàn toàn khắc phục được. Với sự kết hợp tuyệt vời giữa công nghệ Laser truyền thống và công nghệ vi phân tạo ra sự bứt phá vượt trội hơn hẳn so với các phương pháp điều trị truyền thống trước đây. Đó là công nghệ Laser Siêu Xung. Đây là công nghệ trị mụn thịt trên người hiệu quả và nhanh chóng nhất hiện nay. Với công nghệ này hạn chế gây tổn thương bề mặt da, chỉ trong một thời gian ngắn, vùng da điều trị sẽ trở nên nhẵn mịn, lấy lại vẻ đẹp tươi sáng, mịn màng cho làn da.
 Nổi mụn thịt trên người có cách nào khắc phục không?
Nổi mụn thịt trên người có cách nào khắc phục không
Do vậy chỉ sau một lần điều trị, mụn hịt trên người được loại bỏ triệt để, vĩnh viễn mà không để lại sọ, không tác dụng phụ, không gây tổn thương tới da cho chị.
Nếu chị đang còn băn khoăn thì chị nên sắp xếp thời gian qua thẩm mỹ viện Đông Á để được trực tiếp bác sỹ da liễu thăm khám, tư vấn về phương pháp điều trị, chi phí điều trị phù hợp với trường hợp của  chị.
Xem thêm bài viết :

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -