Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

Sữa đậu nành là phương pháp nâng ngực tự nhiên hiệu quả

Từ xa xưa, đậu nành đã được sử dụng để cải thiện kích cỡ của vòng một vì chứa lượng lớn isoflavone, tương tự như hoóc môn estrogen. Không chỉ là phương pháp nâng ngực tự nhiên hiệu quả mà đậu nành còn rất có tốt với sức khỏe của chị em khi có tác dụng ngăn ngừa tình trạng ung thư vú, điều trị chứng mãn kinh, chuyển hóa xương,…
Đậu nành và các sản phẩm từ đậu nành có tác dụng nâng ngực tự nhiên hiệu quả
Đậu nành và các sản phẩm từ đậu nành có tác dụng nâng ngực tự nhiên hiệu quả
Bạn có thể sử dụng nhiều món ăn khác nhau được chế biến từ đậu nành như đậu hũ, sữa đậu nành…để tránh cảm giác nhàm chán khi dùng nhiều.

Nâng ngực tự nhiên với đu đủ xanh

Đu đủ xanh là loại quả dồi dào thành phần dinh dưỡng, có thể đẩy nhanh quá trình hấp thụ protein trong sữa tươi. Thúc đẩy tiến trình trao đổi chất ở da và duy trì tính đàn hồi làm nảy nở vùng ngực, do vậy mà đây là cách nâng ngực tự nhiên được nhiều người áp dụng.
Lời khuyên cho các bạn nữ muốn nâng ngực tự nhiên bằng đu đủ là hãy ăn sau khi kì kinh nguyệt kết thúc, bạn sẽ thấy được hiệu quả đáng kể cho núi đôi của mình. Không những giúp ngực bạn đầy đặn mà còn rất săn chắc.

Giải pháp nâng ngực tự nhiên hoàn hảo nhất

Các phương pháp nâng ngực tự nhiên sử dụng thực phẩm hay bôi kem, massage bên ngoài sẽ làm cho khuôn ngực của bạn có sự cải thiện nhẹ khi thực hiện thường xuyên và đều đặn. Đây là điểm hạn chế của các phương pháp này. Khắc phục những nhược điểm đó, với công nghệ nâng ngực nội soi bằng túi ngực sẽ là giải pháp hiệu quả, an toàn cho vấn đề của bạn.
Giải pháp nâng ngực tự nhiên với công nghệ nâng ngực nội soi bằng túi ngực
Giải pháp nâng ngực tự nhiên với công nghệ nâng ngực nội soi bằng túi ngực
Nâng ngực tự nhiên bằng túi ngực là công nghệ sử dụng túi ngực an toàn để tiến hành tạo ra được một vòng ngực cân đối, hài hòa với cơ thể. Túi ngực được sử dụng ở đây là túi ngực an toàn Microthane được chuyển giao độc quyền từ hãng túi ngực Polytech. Loại túi ngực này có bề mặt xốp với ưu điểm vượt trội hơn các loại túi ngực bề mặt trơn và nhám như hạn chê co thắt bao xơ, xâm lấn, khả năng định hình cao,…làm cho ngực có độ tự nhiên như thật.
Toàn bộ quy trình thực hiện công nghệ nâng ngực tự nhiên này được tiến hành ở bệnh viện, đảm bảo an toàn, hiệu quả và chất lượng sau phẫu thuật, giúp bạn cải thiện được những khuyết điểm ở vòng 1 của mình một cách hoàn hảo nhất.
Xem thêm bài viết :

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -