Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

Mụn thịt bản chất là các u tuyến mồ hôi ở dạng những mụn trắng nhỏ thường mọc thưa, tuy rằng ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ khá nhiều nhưng không gây nguy hại tới sức khỏe. Các tuyến mồ hôi vùng da quanh mắt, mũi làm việc nhiều hơn bình thường nên dễ phì đại gây ra u nang tuyến mồ hôi.

Những cách trị mụn thịt ở mũi

Mặt nạ cà rốt và sữa chua
Cà rốt là loại củ không còn xa lạ gì trong thực đơn hàng ngày của chúng ta. Bên cạnh đó, cà rốt cũng là thành phần không thể thiếu trong các bài thuốc chữa bệnh. Nước ép cà rốt có khả năng tái tạo da nhanh chóng. Sữa chua cung cấp vitamin, có khả năng diệt vi khuẩn gây mụn. Khi kết hợp cà rốt với các tính chất của sữa chua, bạn sẽ tạo ra một loại mặt nạ trị mụn thịt vô cùng hiệu quả và hết sức đơn giản.
Những cách trị mụn thịt ở mũi nhanh chóng
Những cách trị mụn thịt ở mũi nhanh chóng
Cách làm mặt nạ trị mụn thịt bằng cà rốt và sữa chua rất đơn giản. Bạn chỉ cần xay nhuyễn cà rốt, trộn đều với sữa chua thành một hỗn hợp sền sệt rồi thoa lên mặt. Đắp mặt nạ trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm.
Mướp đắng
Những cách trị mụn thịt ở mũi nhanh chóng
Những cách trị mụn thịt ở mũi nhanh chóng
Mướp đắng không chỉ là món ăn bổ dưỡng trong bữa ăn hàng ngày mà còn được sử dụng làm bài thuốc dân gian trị mụn thịt ở mũi ất công hiệu. Bạn chỉ cần rửa sạch khoảng 2 quả mướp đắng. Sau đó, thái thành từng khúc nhỏ rồi chà trực tiếp lên các nốt mụn thịt. Hãy kết hợp với các động tác mát xa nhẹ nhàng bằng cách di xoay tròn xung quanh vùng da điều trị.
Tía tô
Bạn giã nhuyễn lá tía tô, sau đó vắt lấy nước, rồi dùng bong thấm nước lá tía tô thoa lên những nốt mụn thịt. Nước của lá tía tô có khả năng đánh bay mụn thịt một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Phương pháp điều trị mụn thịt ở mũi nhanh chóng

Mụn thịt ở mũi hoàn toàn điều trị triệt để dễ dàng. Hiên nat có những thông tin cho rằng điều trị mụn thịt bằng công nghệ Laser dễ bị để lạ sẹo, đó nhũng công nghệ cũ và do kỹ thuật không có chuyên môn và kinh nghiệm làm thường dẫn đến tình trạng sẹo. Hiện nay, công nghệ ra đời bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng công nghệ Laser Siêu Xung. Đây là công nghệ mới, điều trị mụn thịt tận gốc, nhanh chóng và tuyệt đối an toàn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -