Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

Những cách trị mụn thịt bằng trái cây

Trị mụn thịt bằng trái cây với dứa
Khám phá cách trị mụn thịt bằng trái cây
Khám phá cách trị mụn thịt bằng trái cây
Dứa không chỉ là loại quả thơm ngon bổ dưỡng mà còn được nhiều chị em dùng để trị mụn thịt hiệu quả. Hằng ngày bạn chỉ cần đắp những lát dứa mỏng lên vùng da bị mụn, có thể kết hợp chà nhẹ lên các đốm mụn để lượng dưỡng chất thấm sau vào da giúp loại bỏ mụn thịt nhanh hơn. Kiên trì thực hiện mỗi ngày sẽ đem lại kết quả rất tốt.
 Trị mụn thịt bằng trái cây với chanh tươi
Tinh dầu chanh giúp tẩy chất nhờn ở da, chống nhiễm trùng, có tính sát khuẩn và làm se da nên được dùng để điều trị các chứng bệnh về da như: mụn cóc, lang ben, mụn thịt. Để trị mụn thịt, bạn chỉ cần dùng 1 giọt tinh dầu chanh nguyên chất thoa trực tiếp vào vùng da bị mụn. Thực hiện đều đặn và kiên trì sẽ cho kết quả tốt.
Trị mụn thịt bằng trái cây với đu đủ
Khám phá cách trị mụn thịt bằng trái cây
Khám phá cách trị mụn thịt bằng trái cây
Chọn 1 quả đu đủ xanh, gọt sạch vỏ, sau đó cắt thành từng khúc nhỏ, xay nhuyễn ra rồi trộn với 1/2 hộp sữa chua. Dùng hỗn hợp này đắp khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Hãy nhớ chăm đắp mặt nạ trị mụn thịt này liên tục trong khoảng 3-4 tháng.
Sử dụng trái cây để trị mụn thịt có ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý của chị em bởi đặc tính dễ làm, dễ thực hiện. Tuy nhiên, trái cây không mang lại hiệu quả cao bởi không thể đi sâu vào bên trong mà chỉ tác động vào bên ngoài mụn thịt. Chính vì vậy, trị mụn thịt bằng trái cây có thể không đem lại kết quả như bạn mong muốn.
Xem thêm : Dieu tri mun thit

Điều trị mụn thịt bằng công nghệ không lo tái phát

Hiện nay, sự ra đời của công nghệ  Laser Siêu Xung đã đánh dấu bước tiến vượt trội trong lĩnh vực điều trị thẩm mỹ da nói chúng, trị mụn thịt nói riêng. Ưu điểm vượt trội của công nghệ Laser Siêu Xung đã được kiểm chứng thực tế thông qua quy trình giám sát nghiêm ngặt của tổ chức uy tín lớn trên thế giới FDA. Do vậy, chỉ sau một lần điều trị, mụn thịt được loại bỏ triệt để, dứt điểm, không tái phát, không gây kích ứng, không tác dụng phụ, an toàn tuyệt đối với mọi loại da. Giúp da đàn hồi tốt, săn chắc, tươi trẻ, khỏe mạnh.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -