Thứ Tư, 31 tháng 12, 2014

Câu hỏi: Sắp đến Tết rồi, em muốn tiến hành triệt lông, vậy không biết là triệt lông vào mùa đông có hiệu quả không ạ. Mong sớm được tư vấn.

Trả lời:
Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã dành thời gian quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục. Với câu hỏi của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:
Mùa hè thường là mùa các chị em phụ nữ có nhu cầu đi  tẩy lông vĩnh viễn để có thể thoải mái và tự tin diện những bộ bikini, phơi mình ngoài bãi biễn hay những bộ váy điệu đà nhiều màu sắc. Tuy nhiên triệt lông vào mùa hè thực tế không hiệu quả bằng triệt lông vào mùa đông.
Vì vào mùa đông lớp da của bạn được bao bọc bởi nhiều lớp trang phục, hạn chế việc tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời, khói bụi, vi khuẩn, mà trong điều trị triệt lông vùng da điều trị càng ít tiếp xúc với môi trường càng tốt.
Hơn nữa vào mùa đông da dễ bị viêm nang lông, việc triệt lông sẽ xóa bỏ tình trạng này, giúp da trở nên mịn màng, tươi trẻ hơn.  Chính vì thế không cứ mùa nào bạn cũng có thể tiến hành triệt lông, nhất lại là sắp Tết nên bạn càng phải tiến hành triệt lông để có thể tự tin và rạng ngời đón Tết.
Tuy nhiên việc triệt lông vào mùa đông hay triệt lông vào mùa nào không quan trọng bằng việc bạn chọn đúng công nghệ triệt lông. Hiện nay bạn có thể tham khảo công nghệ triệt lông vĩnh viễn Diode Laser, là giải pháp triệt lông hiệu quả hàng đầu hiện nay, được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao về mức độ an toàn về hiệu quả triệt để. Diode Laser hiện đã được ứng dụng thành công tại thẩm mỹ viện Đông Á, nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng.
Xem thêm bài viết :

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -