Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng ngực chảy xệ sau sinh

Các nguyên nhân dẫn đến tình trạng ngực chảy xệ sau sinh có thể kể đến như:
- Do giảm lượng mô mỡ ở tuyến vú trong thời gian có thai và cho con bú: trong thời gian này, dưới tác dụng của nội tiết tố, các mô tuyến sữa sẽ gia tăng hoạt động để tạo sữa, lượng sữa quá nhiều sẽ chèn ép các mô mỡ ở tuyến vú và làm giảm khối lượng mô mỡ ở tuyến vú, ngực sẽ bị teo nhỏ.
- Do lượng sữa được tiết ra rất nhiều, ngực gia tăng thể tích và trọng lượng, hệ thống dây chằng có tác dụng treo giữ tuyến vú bị dãn làm ngực chảy xệ.
- Do động tác vắt sữa, hoặc các bà mẹ có thói quen xoa bóp tuyến vú nhằm làm tăng lượng sữa,… Chính điều này đã tạo nên lực tác động thường xuyên lên bầu vú, mô tuyến vú bị ép liên tục, hậu quả là các mô liên kết và nâng đỡ ngực sẽ bị phá vỡ làm cho ngực xệ, mềm nhão.
Ngực chảy xệ sau sinh là tình trạng nhiều chị em gặp phải
Ngực chảy xệ sau sinh là tình trạng nhiều chị em gặp phải
Để khắc phục tình trạng này, việc tìm đến với công nghệ nâng ngực chảy xệ sau sinh là là giải pháp cho chị em lấy lại sự tự tin cho mình.

Giải pháp nâng ngực chảy xệ sau sinh

Công nghệ nâng ngực chảy xệ sau sinh tại các trung tâm thẩm mỹ, thẩm mỹ viện uy tín sẽ là lựa chọn tốt nhất khắc phục nhược điểm sau sinh ở vòng 1 của chị em. Tùy từng vấn đề gặp phải với những cấp độ chảy xệ khác nhau mà có phương pháp phẫu thuật cho phù hợp.
Giải pháp nâng ngực chảy xệ sau sinh
Giải pháp nâng ngực chảy xệ sau sinh
Với trường hợp ngực chảy xệ nhẹ, khi tiến hành nâng ngực chảy xệ sau sinh, bác sĩ sẽ lấy đi một khoảng da hình lưỡi liềm ở vùng trên sát quầng vú. Khi khâu da lại, đầu ngực sẽ được nâng lên, đồng thời tạo nên sự nâng nhẹ tuyến vú giúp cho bầu ngực vun cao hơn.
Nếu ngực chảy xệ trung bình, bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường mỏ neo để nâng ngực xệ. Đường này bắt đầu từ đáy quầng vú thẳng đứng tới nếp lằn vú. Sau đó, sẽ cắt bỏ phần da thừa ngay trên nếp lằn vú giúp nâng cao núm vú về vị trí bình thường.
Với ngực chảy xệ nặng, bác sĩ sẽ tiến hành dính và kéo khuôn ngực bị chảy lên bằng các chất liệu chuyên biệt.
Sau khi tiến hành nâng ngực chảy xệ sau sinh bạn có thể có một tâm lý thoải mái hơn khi một bầu vú được cân đối, hài hòa với cơ thể, khắc phục một cách tối đa nhất tình trạng ngực xệ.
Xem thêm bài viết :

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -