Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

Cách làm trị mụn thịt bằng tỏi

Trị mụn thịt bằng tỏi và dấm
Học cách làm trị mụn thịt bằng tỏi cực kỳ đơn giản
Học cách làm trị mụn thịt bằng tỏi cực kỳ đơn giản
Rửa sạch 2 củ tỏi tươi, bóc sạch vỏ rồi cho vào cối nhỏ, giã nát. Bạn nên tránh để cho nước tỏi dây vào mắt trong quá trình thực hiện. Đổ nước ép tỏi tươi vừa giã ra chén nhỏ, sau đó cho một thìa cà phê dấm đảo đều lên. Sau đó, bạn dùng bông gòn sạch chấm đều lên các nốt mụn thịt. Cứ sau khoảng vài phút, bạn thực hiện lặp lại động tác này. Chờ khoảng 20 phút, bạn hãy rửa lại bằng nước ấm.
Xem thêm : Dieu tri mun thit
Nước ép tỏi
Tỏi với các tinh chất diệt khuẩn, kháng viêm từ xưa đã được coi là loại thuốc kháng sinh tự nhiên rất hiệu quả. Rất đơn giản, bạn cắt vài lát tỏi tươi, chà đi chà lại lên nốt mụn cơm, hoặc có thể giã nát tỏi, đắp lên mụn cóc 5-10 phút.

Cách làm trị mụn thịt bằng tỏi có thực sự triệt để

Hiệu quả mang lại chỉ mang tính chất tạm thời. Phương pháp tác động ngay bên bề mặt da, không thể loại bỏ tận gốc căn nguyên nằm sâu bên trong. Bệnh có thể tái phát trở lại nếu bạn không tiếp tục thực hiện đều đặn hàng tuần.
Học cách làm trị mụn thịt bằng tỏi cực kỳ đơn giản
Học cách làm trị mụn thịt bằng tỏi cực kỳ đơn giản
Phương pháp này có tác dụng giảm bớt mụn thịt chứ không thể loại bỏ triệt để hoàn toàn. Vì vậy thay vì chữa mụn thịt bằng tỏi bạn nên nhờ tới công nghệ cao để điều trị.

Công nghệ trị mụn thịt triệt để nhanh chóng

Hiện nay, phương pháp trị mụn thịt hiệu quả được ứng dụng rộng trong ngành thẩm mỹ thế giới và được y học khuyên dùng chính là công nghệ Laser Siêu Xung. Đây la cách trị mụn triệt để và nhanh chóng nhất hiện nay.
Công nghệ Laser Siêu Xung với sự kết hợp hoàn hảo giữa laser truyền thống và công nghệ vi phân tạo ra năng lượng có bước sóng có độ dài 10.600nm phát ra các cột tia laser vi phân cực nhỏ, tác động sâu vào trong da, loại bỏ cồi nhân mụn thịt đông thời kích thích tế bào da phát triển nhanh chóng thay thế cho mô da vùng thịt bị tổn thương, giúp bạn có được làn da sạch mụn, láng mịn tự nhiên. Với cơ chế hoạt động thông minh này, Laser Siêu Xung đặc trị mụn thịt tận gốc và triệt để, ngăn ngừa mụn thịt tái phát hơn hẳn so với các phương pháp khác.
Xem thêm bài viết :

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -