Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

Câu hỏi: Xin hỏi là triệt lông vùng kín có ảnh hưởng gì không? Mong sớm được tư vấn. vùng bikini có bị trầy xước hay gặp bất cứ vấn đề gì không?

Trả lời:
Chào bạn!
Hiện nay khi tiến hành triệt lông vùng bikini rất nhiều người e ngại rằng triệt lông vùng này sẽ bị ảnh hưởng nhiều đến vùng kín, lo ngại bị trầy xước hay có tác hại không tốt đến vùng da. Tuy nhiên với công nghệ chuyên khoa thì việc đó hoàn toàn không có hại gì đến cho làn da của bạn.
Sử dụng ánh sáng Laser chuyên dụng chiếu trực tiếp vào từng sợi nang lông, nhanh chóng loại bỏ chúng ra khỏi cơ thể một cách hiệu quả và triệt để nhất.
sử dụng tần số truyền tải năng lượng nhanh với biên độ thấp tác động trực tiếp vào nang lông, cắt đứt chân lông nhanh chóng do đó rút ngắn tối đa thời gian điều trị mà không gây đau rát, tuyệt đối an toàn với sức khỏe.
Ánh sáng Laser chỉ tác động vào từng sợi lông mà không gây ảnh hưởng đến các mô hay vùng da xung quanh. Hệ thống sóng RF giúp kích thích sản sinh collagen ở dưới da, làm se khít lỗ chân lông và trẻ hóa da hiệu quả, vùng da sau điều trị sẽ trở nên mịn màng và trẻ trung hơn.
An toàn tuyệt đối cho da, không để lại bất kỳ vết thâm sẹo nào. Việc bạn cần làm đó làm nên tìm đến một biện pháp điều trị an toàn và mang lại hiệu quả cao nhất mới có thể giúp bạn điều trị được vĩnh viễn những sợi lông ấy, nhanh chóng và mang lại hiệu quả điều trị cao nhất cho khách hàng.
Xem thêm bài viết :

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -