Thứ Tư, 31 tháng 12, 2014

Toàn bộ quy trình được gọi là an toàn khi mà tiến hành theo 1 quy  trình chuẩn. Mang lại kết quả thẩm mỹ hoàn hảo, không ảnh hưởng tới vùng da xung quanh, mang lại kết quả điều trị triệt để nhất.

Trước tiên khi tiến hành triệt lông, khách hàng sẽ được các bác sĩ thăm khám tư vấn trước khi tiến hành triệt lông.Để xác định là vùng lông chân của bạn không bị tình trạng viêm lỗ chân lông, sẽ nhanh chóng mang lại cho bạn kết quả thẩm mỹ an toàn.
Sau đó bác sĩ tiến hành làm sạch vùng lông chân trước khi cạo và tẩy bớt vùng lông chân của bạn.
Sau đó bôi gel để làm tê vùng  da cần triệt lông để khi tiến hành  triệt lông mặt vùng lông không mất thời gian. Bôi gel để quá trình thực hiện không đau đớn, không có bất kỳ tổn thương hay bị đau rát cho vùng da tiến hành triệt lông.
Sau đó Bác sĩ tiến hành sử dụng công nghệ ánh sáng Diode Laser để tiến hành triệt lông, với công nghệ này sẽ nhanh chóng mang lại cho bạn kết quả thẩm mỹ hoàn hảo nhất.
Ngay sau khi tiến hành triệt lông xong, khách hàng sẽ được bôi 1 lớp gel lên vùng da mới triệt lông sẽ mang lại kết quả thẩm mỹ hoàn hảo nhất cho khách hàng, cung cấp dưỡng chất cho vùng da mềm mịn.
Quy trình triệt lông bằng Diode Laser an toàn, hiệu quả
Hãy tham khảo để có thể tìm được địa chỉ thẩm mỹ an toàn và được thực hiện 1 quy trình triệt lông hiệu quả nhất .
Quy trình cụ thể:
Bước 1: Thăm khám tư vấn
Bước 2: Làm sạch vùng lông và tiến hành loại bớt lông chân
Bước 3: Bôi gel làm lạnh trước khi tiến hành triệt lông
Bước 4: Tiến hành chiếu ánh sáng Diode Laser tiến hành triệt lông
Bước 5: Bôi kem dưỡng
Xem thêm bài viết :
Trích nguồn : Internet

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -