Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Cây thì là trị mụn thịt trên mắt hiệu quả

Tuyệt chiêu trị mụn thịt trên mắt với phương pháp dân gian
Cây thì là trị mụn thịt trên mắt hiệu quả
Sử dụng cây thì là để trị mụn thịt cũng rất đơn giản như sau: bạn làm sạch thì là rồi giã lấy nước nguyên chất. Làm sạch vùng da bị mụn thịt rồi thoa nước thì là nguyên chất lên, kết hợp với những động tác massage để nước thì là thấm vào da. Kiên trì thực hiện để mụn thịt biến mất.

Trị mụn thịt trên mắt đơn giản với rau sam

Tuyệt chiêu trị mụn thịt trên mắt với phương pháp dân gianTuyệt chiêu trị mụn thịt trên mắt với phương pháp dân gian
Trị mụn thịt trên mắt đơn giản với rau sam
Lấy 1 nắm rau sam tươi rửa sạch, giã nhỏ, ép lấy nước cốt. Rửa sạch mặt, lau khô, dùng bong thấm nước cốt rau sam bôi lên vùng da bị mụn thịt. Có thể bôi nhiều lần trong ngày, khô lại bôi tiếp. Với cách làm này, làn da không chỉ mát dễ chịu mà các nốt đèn phi cũng sẽ lặn dần.

Cách trị mụn thịt trên mắt với lá tía tô

Tía tô không chỉ là rau ăn sống mà còn được biết đến là chữa mụn thịt rất tốt bằng phương pháp dân gian hiệu quả nhất.  Đơn giản mà hiệu quả. Chỉ cần ra vườn  hoặc ra chợ mua một mớ tía tô về rửa sạch vò nát ra lấy nước (có thể xay lấy nước) rồi đắp lên vùng da, các nốt mụn thịt. Bạn sẽ thấy công hiệu sau vài lần thực hiện.
Xem thêm : Dieu tri mun thit

Trà xanh chữa trị mụn thịt trên mắt hiệu quả

Tuyệt chiêu trị mụn thịt trên mắt với phương pháp dân gian
Trà xanh chữa trị mụn thịt trên mắt hiệu quả
Cách làm trà xanh trị mụn thịt quanh mắt rất đơn giản. Chỉ cần chuẩn bị khoảng 20 g lá trà xanh rửa thật sạch. Lấy 10 g cho vào ấm đun sôi sau đó đổ ra hòa với nước mát. Bạn có thê dùng nước này để rửa mặt thật sạch . Còn 10 g lá trà xanh còn lại, bạn hãy giã nát lấy nước ép nguyên chất chấm đều xung quanh đốm mụn thịt trên mặt. Hãy thực hiện kiên trì đều đặn trong khoảng 2-3 tuần để thấy được hiệu quả mang lại.

Dứa trị mụn thịt trên mắt hiệu quả

Tuyệt chiêu trị mụn thịt trên mắt với phương pháp dân gian
Dứa trị mụn thịt trên mắt hiệu quả
ứa rất có tác dụng trong việc loại bỏ tế bào da chết, cải thiện sắc tố da khiến da không còn bị bong tróc và điều trị mụn thịt rất tốt. Bạn chỉ cần cắt những lớp dứa mỏng đắp lên những nốt mụn thịt hằng ngày. Kiên trì thực hiện để mụn thịt dần biến mất.

Chú ý khi điều trị mụn thịt trên mắt bằng phương pháp dân gian

Phương pháp dân gian chỉ phù hợp với những trường hợp mụn thịt ở mức độ nhẹ, không quá . Hiệu quả mang lại thường chỉ tạm thời do không được điều trị tận gốc yếu tố gây bệnh nằm sâu bên trong
Đối với tình trạng mụn thịt quá nặng, việc điều trị tại nhà bằng các phương pháp trên không phải là giải pháp đúng đắn. Bạn nên lựa chọn công nghệ cao để điều trị mụn thịt. Hiện nay điều trị  mụn thịt trên mắt  bằng công nghệLaser Siêu Xung. Công nghệ hàng đầu đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn bởi những ưu điểm vượt trội hơn hẳn công nghệ truyền thống trước đây.
Xem thêm bài viết :

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -