Thứ Tư, 24 tháng 12, 2014

Triet long là một trong số rất nhiều nhu cầu làm đẹp của các bạn trẻ, không chỉ loại bỏ những sợi lông cứng đầu gây cảm giác khó chịu, ngứa ngáy mà còn mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ, giúp các bạn trẻ tự tin và vui vẻ hơn.

Hỗn hợp sữa đậu nành và bột nghệ

Hỗn hợp sữa đậu nành và bột nghệ đây được coi là phương pháp an toàn trong tẩy lông tại nhà được chị em quan tâm áp dụng. Sứa đậu nành có tác dụng có tác dụng làm mờ sẹo, tẩy lông, sáng da, thu nhỏ lỗ chân lông. Bạn có thể thực hiện như sau: trộn bột nghệ với sữa đậu nành theo tỉ lệ 1:1 tạo thành hỗn hợp sánh mịn, sau đó xoa lên vùng da cần triệt lông để trong vòng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

Hỗn hợp chanh và mật ong

Hỗn hợp chanh và mật ong đây bí quyết triệt lông đơn giản mà khá hiệu quả. Trong mật ong có tác dụng dưỡng ẩm rất tốt, chanh có khả năng tẩy trắng kết hợp hai nguyên liệu này là phương pháp tối ưu. Bạn chỉ cần trộn đều nước cốt chanh tươi với mật ong theo tỉ lệ 2:1, sau đó để tủ lạnh khoảng 15-20 cho chúng đông đặc lại rồi dàn trải đều lên vùng da cần điều trị. Để hỗn hợp này lưu giữ trên da trong khoảng 20-30 phút rồi rửa lại thật sạch bằng nước, thoa kem dưỡng ẩm cho da.
chanh mật ong nguyên liệu triệt lông hiệu quả
chanh mật ong nguyên liệu triệt lông hiệu quả
Các bí quyết triệt lông nêu trên sẽ làm rụng các sợi lông khỏi bề mặt, nhưng một thời gian sau phần gốc của các sợi lông lại mọc tốt và cứng hơn trước. Để triệt lông vĩnh viễn bạn cần tìm tới một trung tâm triệt lông đáng tin cậy, đảm bảo. Hiện nay theo đánh giá của các chuyên gia DIO LASER là công nghệ triệt lông an toàn vĩnh viến ưu việt nhất. ánh sáng LASER DIODE tác động trực tiếp vào từng sợi lông, tự điều chỉnh năng lượng tác động vào nang lông một cách an toàn, trong thời gian ngắn nhất.
 Xem thêm bài viết :

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -