Thứ Tư, 24 tháng 12, 2014

Cách sử dụng đậu nành và bột nghệ có thể tiến hành triệt lông tại nhà nhanh chóng và hiệu quả. Bạn có thể tham khảo cách triệt lông bằng bột nghệ đang được sử dụng phổ biến sau đây.

Nguyên liệu cần chuẩn bị trước đó:
Dầu đậu nành
Bột nghệ
Lưu ý là bột nghệ nên xay nhuyễn trước đã.
Cách làm đơn giản:
Bạn có thể trộn hỗn hợp lại với nhau sau đó trộn thêm ít nước cho hỗn hợp đó đặc quánh lại hoặc là chỉ hỗn hợp thôi. Sau đó bạn cũng có thể tiến hành bôi hỗn hợp đó lên vùng da có lông và tiến hành triệt lông.
Tuy nhiên hỗn hợp đó cũng không thể loại vĩnh viễn tình trạng lông được. Bôi hỗn hợp đó lên vùng da có lông chân sau đó sử dụng khăn ấm hoặc miếng dán lên vùng lông chân và miết theo chiều ngược của lông. Sau đó bôi kem dưỡng lên vùng da vừa triệt lông chân xong để nhanh chóng lấy lại được vẻ mềm mịn của làn da, tránh bị tổn thương.
Hướng dẫn sử dụng nghệ tươi để triệt lông tại nhà
Hướng dẫn sử dụng nghệ tươi để triệt lông tại nhà
Ngoài các phương pháp đó thì còn có nhiều phương pháp tẩy lông tại nhà khác cũng đơn giản nhưng vẫn có thể áp dụng được như sử dụng dao cạo, sử dụng nhíp để tiến hành triệt lông nhanh chóng và mang lại an toàn cho bạn. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng những cách khác như sử dụng mẹo để tiến hành triệt lông, như đường chưng cất, hỗn hợp đường và chanh có thể tiến hành giúp bạn loại bỏ nhanh chóng tình trạng này.
Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng các biện pháp chuyên khoa khác sẽ nhanh chóng giúp bạn thoát khỏi tình trạng vùng lông này. Diode Laser là công nghệ có thể giúp bạn thoát khỏi nhanh chóng tình trạng vùng lông rậm rạp chỉ sau 1 lần điều trị. Lưu ý là bạn nên tìm đến các bác sĩ chuyên khoa trước để có thể đưa ra lời khuyên hữu ích khi tìm công nghệ phù hợp.
Xem thêm bài viết :

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -