Thứ Tư, 24 tháng 12, 2014

Cà phê với tác dụng tẩy tế bào da chết
Bạn chỉ cần dùng một ít bã cà phê đắp toàn bộ các vùng da cần tắm trắng trong vòng 15 – 20 phút.  Sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Làn da của bạn sẽ trắng sáng lên theo thời gian nhớ phương pháp tắm trắng hiệu quả này.
Cà phê với tác dụng làm mờ vết thâm
Cà phê  có tác dụng tương đối tốt trong việc trị các vết thâm nám, vùng da bị sạm. Bạn chuẩn bị 1 bát cà phê nhỏ, 3 thìa dầu dừa, sau đó trộn lẫn hai nguyên liệu này với nhau. Sau khi đã tắm sạch da, bạn dung hỗn hợp này thoa lên toàn bộ cơ thể, massage nhẹ nhàng từng khu vực. Cách tắm trắng tại nhà này giúp làm mờ các vùng nám, sạm màu, bạn lưu ý nên áp dụng 2 – 3 lần  trong 1 tuần để đảm bảo công dụng tuyệt đối.
Cà phê giúp làm mờ các vết thâm trên da bạn
Cà phê giúp làm mờ các vết thâm trên da bạn
Cà phê có thể làm kem trắng sáng và dưỡng ẩm
Bạn pha một cốc cà phê đặc, sau đó để trong ngăn lạnh của tủ lạnh bằng cách cho vào vỉ đá hoặc các dụng cụ khác. Vào một buổi sáng và tối, bạn dùng các viên đá đó chà xát lên toàn bộ cơ thể rồi tắm lại bằng nước sạch. Cách tắm trắng hiệu quả này đảm bảo cho làn da bạn đủ độ ẩm cần thiết, tăng kích thích tế bào làm trắng da.
Cà phê là loại nguyên liệu tắm trắng hiệu quả làm đẹp cho da
Cà phê là loại nguyên liệu tắm trắng hiệu quả làm đẹp cho da
Cà phê kết hợp với sữa tươi làm mặt nạ cho toàn cơ thể
Nguyên liệu chính của phương pháp tắm trắng này là sữa tươi không đường và cà phê. Bạn dùng một ít cà phê  kết hợp với 1 – 2 gói sữa tươi, trộn lẫn với nhau sau đó dùng làm sữa tắm. Lưu ý bạn phải massage liên tục trong vòng 20 – 30 phút. Cách làm sáng da này giúp da bạn trở nên mềm mài, sáng mịn hơn.
Ngoài những cách trên, các bạn có thể dùng cà phê để làm mặt nạ đắp mặt để da bạn hạn chế các nếp nhăn, chống lão hóa. Sản phẩm này có thể sử dụng thường xuyên để trở thành phương pháptắm trắng hiệu quả vừa an toàn vừa đảm bảo chất lương.
Xem thêm bài viết :

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -