Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

Hiện nay để nhanh chóng loại đi những sợi lông trên cơ thể thì có  rất nhiều mẹo. Tuy nhiên  bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn 3 mẹo đơn giản sau đây để có thể tiến hành triệt lông một cách nhanh chóng và đơn giản.

Cách triệt lông chân tự nhiên bằng cà chua

Cà chua có rất nhiều công dụng đối với làn da vì trong cà chua có chứa nhiều Vitamin C giúp dưỡng da mịn màng, đẹp tự nhiên mỗi ngày. Bên cạnh đó, cà chua còn có tác dụng triệt lông chân đơn giản
Cách thực hiện rất đơn giản: bạn chọn một quả cà chua chín và bổ đôi, sau đó chà xát nhẹ lên vùng lông cần tẩy. Hãy thực hiện bước này lặp lại trong vòng 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.
Để thực hiện cách tẩy lông chân tự nhiên này, chị em cần chuẩn bị đầy đủ đường, mật ong, miếng vải dán, khăn bông mềm mà kem dưỡng da. Thực hiện công thức này như sau:
Bước 1: Tẩy tế bào chết
Bước 2: Đun nóng sáp mật ong ở. Để sáp nguội ở độ vừa phải  rồi sử dụng thìa nhỏ để thoa sáp lên vùng da chân rồi sử dụng miếng vải ép chặt lên trên bề mặt sáp, đè nhẹ sau đó thực hiện nhanh thao tác giật mạnh miếng vải ngược với chiều lông mọc. Bạn nên thực hiện trên từng vùng để có hiệu quả hơn và giật mạnh để tránh bị đau nhiều.
Bước 3: Sau  khi triệt lông xong nên dùng kem dưỡng bôi để giữ ẩm và làm dịu nhẹ cho da

Cách triệt lông chân tự nhiên bằng Trà hoa cúc

Chuẩn bị:
– ½ chén trà hoa cúc
– 1 quả chanh
– 2 muỗng canh nước trái cây tươi
Cách làm: Cho tất cả các nguyên liệu vào nồi, đun sôi cho đến khi hỗn hợp chuyển sang màu vàng mật. Khi hỗn hợp đã bớt nóng và không thể gây tổn thương da, bạn bôi một lớp mỏng lên da tay. Cũng như với cách dùng mật ong, bạn dùng khăn miết lên vùng da tay rồi giật ngược lại. Sau đó, bạn rửa lại thật sạch bằng nước ấm.
Cách triệt lông chân tự nhiên đơn giản bằng  trà hoa cúc
Cách triệt lông chân tự nhiên đơn giản bằng trà hoa cúc

Cách triệt lông chân tự nhiên bằng mật ong

Chuẩn bị:
– 1 chén đường
– ½ quả chanh
1 thìa mật ong
Cách làm: Cho đường, chanh và mật ong vào nồi, đun sôi đến khi hỗn hợp chuyển sang màu vàng. Để lửa nhỏ và đun tiếp đến khi hỗn hợp chuyển sang màu nâu vàng. Dung dịch được để nguội  rồi bạn phết hỗn hợp lên vùng da tay. Tiếp theo, bạn dùng khăn miết lên da. Đợi đến khi hỗn hợp keo lại, bạn giật ngược theo chiều lông mọc. Cuối cùng bạn rửa sạch lại bằng nước ấm.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -