Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

Nghe qua thì người ta ngỡ đến những món canh chuối rất bổ dưỡng và thơm ngon nhưng chuối xanh lại có 1 công dụng khác đó là chữa mụn thịt rất hiệu quả.

Hướng dẫn cách trị mụn thịt tại nhà bằng chuối xanh

Trị mụn thịt tại nhà bằng mặt nạ chuối xanh
Lấy 1 quả chuối tiêu xanh bóc vỏ, rửa sạch, nghiền nhuyễn bằng máy sinh tố. sau đó dùng phần đã xay nhuyễn này đắp lên vùng bị mụn thịt khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Bạn nên thực hiện vào buổi tối trước khi đi ngủ, tuần 2-3 lần.
Trị mụn thịt tại nhà bằng chuối xanh và mật ong
Phương pháp trị mụn thịt tại nhà đơn giản bằng chuối xanh
Phương pháp trị mụn thịt tại nhà đơn giản bằng chuối xanh
Đầu tiên dùng thìa dầm nát 1/3 quả chuối trộn đều với 1 chén mật ong nguyên chất, dùng thìa khuấy đều lên. Thoa đều mặt nạ lên trực tiếp các nốt mụn thịt kết hợp với động tác mát xa nhẹ nhàng.  Nằm thư giãn và đắp trong khoảng 30 phút thì rửa sạch lại bằng nước.

Cách trị mụn thịt tại nhà bằng chuối xanh có thực sự hiệu quả

Cách chữa trị mụn thịt tại nhà trên để đạt được hiệu quả thì bạn cần thực hiện lâu dài và kiên trì, cũng như không chữa trị mụn thịt một cách triệt để tận gốc. Mụn thịt vẫn có thể có nguy cơ tái phát trở lại, thậm chí còn tiến triển nghiêm trọng hơn. Do đó, hầu như các cách này đều chỉ được áp dụng đối với mụn thịt ở mức độ nhẹ, mật độ ít. Vì vậy để có thể loại bỏ triệt để mụn thịt, công nghệ cao vẫn được đánh giá là giải pháp điều trị hữu hiệu nhất.
Phương pháp trị mụn thịt tại nhà đơn giản bằng chuối xanh
Phương pháp trị mụn thịt tại nhà đơn giản bằng chuối xanh
Mặt khác, nguyên nhân gây mụn thịt là do sự giãn nở của ống tuyến mồ hôi liên quan mật thiết đến cấu trúc da. Do đó, chỉ có các công nghệ tiên tiến, hiện đại mới có thể tác động trực tiếp đến nguyên nhân này.

Công nghệ trị mụn thịt triệt để nhất

Công nghệ loại bỏ hoàn tòan mụn thịt giúp bạn lấy lại làn da tươi sáng mịn màng các chuyên gia khuyên bạn nên áp dụng công nghệ Laser Siêu Xung. Với những ưu điểm vượt trội so với những biện pháp trị mụn thịt tại nhà. Laser Siêu Xung ra đời đặc trị  mụn thịt triệt để không tái phát trở lại và giúp làn da láng mịn tươi trẻ hơn. Vì vậy đây là công nghệ đang được nhiều khách hàng áp dụng.
Xem thêm : Dieu tri mun thit

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -