Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

Một thực tế cho biết bộ ngực chính là lợi thế cơ bản của các chị em . Có một thông kê cho thấy khi đàn ông nhìn phụ nữ thì 80% là nhìn bộ ngực đâu tiên. Vì thế để sỡ hữu một bầu ngực săn chắc căng tròn , đầy quyến rũ đều […]


1. Mặc áo ngực vừa phải
Nhiều chị em cứ suy nghĩ rằng cần phải nâng ngực chảy xệ bằng cách mặc áo ngực thật chặt. giúp cố định vùng ngực tạo thành khuôn mẫu .Nhưng những điều đó vô tình lây gây tình trạng ngực chảy xệ trầm trọng.




Lúc này nhiều chị em lại suy nghĩ ngược lại nếu mặc áo ngực rộng rãi một chút hoặc không cần mặc nữa để cho ngực phát triển tự nhiên.thì vẫn là sai lầm .
Nhưng cũng không ít người lại muốn thoải mái nên đã sử dụng chiếc áo ngực quá rộng khiến cho vòng 1 bị buông lỏng tự do. Điều này cũng làm ngực trở nên chảy xệ.
Cách tốt nhất là hãy tùy theo sự biến đổi của cơ thể theo từng thời kỳ để chọn những chiếc áo lót phù hợp để giúp cho bộ ngực của bạn được giữ gìn vẻ đẹp lâu bền mà không lo lắng phải đi nâng ngực thẩm mỹ để cải thiện tình trạng chảy xệ.
2. Duy trì sự ổn định về trọng lượng cơ  thể
Sự tăng lên hay giảm xuống thường xuyên của cơ thể cũng tác động rất lớn đến hình dáng của bộ ngực. Sự ảnh hưởng của quá trình biến đổi trọng lượng cơ thể làm cho mô cơ ngực trở nên thiếu sức đàn hồi và làm hỏng hình dáng bộ ngực.
Vì vậy, việc kết hợp giữa chế độ ăn uống lành mạnh với tập thể dục thường xuyên, đúng mức sẽ giúp bộ ngực tránh được hiện tượng chảy xệ.
3. Tập thể dục đúng cách
Tập thể dục có thể đem lại sức khỏe cho chị em, nhưng nếu tập quá sức sẽ gây nên những hệ lụy không lường trước được, trong đó bộ ngực cũng là một nạn nhân. Đặc biệt với những bài tập liên quan đến chạy bộ. Chạy thời gian dài có thể kéo dãn mô cơ vòng 1 gây nên hiện tượng chảy xệ. đây là cách làm thế nào để ngực to lên tự nhiên nhất
Do đó, hãy chỉ tập thể dục trong một thời gian vừa phải. Đồng thời bạn cũng phải sử dụng áo ngực  thể thao để giữ cho bộ ngực không bị lỏng lẻo.
Chạy bộ quá sức có thể tác động xấu đến hình dáng của bộ ngực

Xem thêm bài viết tại đây

>>> cách làm cho ngực săn chắc
>>> phẫu thuật nâng ngực có đau không

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -