Thứ Bảy, 13 tháng 12, 2014

Hiện nay để nhanh chóng loại bỏ đi được những tác hại của việc triệt lông thì các Bác sĩ khuyên bạn là nên tìm đến với các biện pháp chuyên khoa thì mới mau  chóng giúp bạn loại bỏ đi được những lợi lông đáng ghét đó. Vậy vì sao khi triệt lông cần phải tìm đến với các biện pháp chuyên khoa?

Trong khi chu kỳ sống của những sợi lông ở các vùng da khác có thể kéo dài từ 20 đến 40 tuần thì sợi lông vùng da dưới cánh tay có vòng đời ngắn hơn, chỉ từ 7 đến 10 tuần khiến bạn rất mất thời gian để “dọn dẹp” chúng. Tình trạng lông mọc ở vùng da dưới cánh tay còn là nguyên nhân gây ra những rắc rối khó chịu như mùi mồ hôi, tình trạng viêm nang lông và gây mất thẩm mỹ…
Việc sử dụng các cách triệt lông nách không đúng cách như dùng nhíp, dùng kem tẩy lông hoặc waxing quá nhiều lần dễ dẫn đến tình trạng lỗ chân lông bị phồng lên, làm cho vùng nách trở nên sần sùi và thâm sạm.
Triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ Diode Laser cho hiệu quả tận gốc
Triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ Diode Laser cho hiệu quả tận gốc
Trong khi đó, vùng nách lại là vùng da thường xuyên bị lộ ra ngoài trong các hoạt động thường ngày, do vậy việc cạo tẩy lông chỉ là phương pháp tình thế. Để đạt được hiệu quả lâu dài, bạn nên lựa chọn công nghệ triệt lông nách vĩnh viễn an toàn để có thể mang lại hiệu quả triệt để cho bạn.
Công nghệ triệt lông vĩnh viễn mới nhất hiện nay là công nghệ Diode Laser, loại ánh sáng laser chuyên biệt có thể giúp  bạn loại được vĩnh viễn những  sợi lông đáng ghét ấy một cách triệt để và an toàn nhất. Công nghệ triệt lông vĩnh viễn, cho kết quả không tái phát chỉ trong một lần điều trị duy nhất, không gây bất cứ thương tổn nào cho da.
Xem thêm bài viết :

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -