Thứ Hai, 24 tháng 11, 2014

 Hôi nách là chứng bệnh gây ra nhiều phiền toái nhất cho mọi khách hàng. Để chữa bệnh này hoàn toàn bạn có thể sử dụng bằng công nghệ chuyên khoa Ultra Dry, đây là cách chữa hôi nách hiệu quả hàng đầu hiện nay, thẩm mỹ viện Đông Á là địa chỉ độc quyền sử dụng công nghệ này.

Công nghệ Ultra Dry sẽ giúp bạn loại bỏ mùi hôi nhanh nhất
Ultra Dry là công nghệ chua mui hoi nach hàng đầu đến từ Hoa Kỳ, được tổ chức FDA chứng nhận về mức độ an toàn và hiệu quả triệt để. Ultra Dry hoạt động dựa trên nguyên tắc trị hôi nách tận gốc là loại bỏ hoàn toàn các tác nhân gây mùi hôi nách ra khỏi cơ thể.
Ultra Dry – công nghệ hàng đầu Hoa Kỳ với 3 tính năng ưu việt, “đánh bay” hôi nách 1 lần triệt để. Ưu điểm: Không đau, không xâm lấn, không thâm sẹo, an toàn tuyệt đối. Mùi không tái phát. Trị hôi nách triệt để 1 lần điều trị duy nhất  với 3 tính năng ưu việt.
Ánh sáng Laser cùng sóng siêu âm có chọn lọc, tác động sâu đến cuối trung bì cạnh nang lông nơi tập trung tuyến mồ hôi nách. Sóng siêu âm chỉ tác động vào vùng màng nhầy dưới da, đốt cháy hết màng nhầy, hóa lỏng và đồng thời tiêu diệt ổ vi khuẩn gây ra hôi nách, giúp trị benh hoi nach vinh vien.
Hệ thống làm mát bề mặt giúp không gây đau rát và khó chịu, không ảnh hưởng tới vùng da xung quanh. Sóng siêu âm tạo hiệu ứng kích thích chuỗi collagen phát triển ngăn chặn tình trạng viêm nang lông
Không thâm nách, không để lại sẹo. Không mất thời gian nghỉ dưỡng, kết quả được duy trì vĩnh viễn. Phuong phap tri hoi nach này là lựa chọn tối ưu nhất cho các chị em và cho cả những đấng mày râu khi muốn loại bỏ vĩnh viễn mùi hôi nách một cách nhanh chóng và triệt để nhất.
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á
Hotline: 1900.6498       
Email: tuvan@thammydonga.vn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -