Thứ Tư, 31 tháng 12, 2014

Câu hỏi: Xin hỏi là em bị hôi nách đã khá lâu là do di truyền từ bố sang. Mùi hôi nách này khiến em vô cùng khó chịu, em chỉ sợ là mùi hôi nách này là do di truyền nên  sẽ rất khó chữa trị, xin hỏi là có đúng như vậy không ạ. Mong sớm được tư vấn.

Trả lời:
Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn
Hiện nay nhiều câu hỏi gửi tới chuyên mục tư vấn và luôn hỏi là liệu hôi nách do di truyền có chữa được không? Mong sớm được tư vấn. Và xin thưa là mùi hôi nách hoàn toàn có thể chữa trị được, kể cả việc hôi nách do di truyền. Mùi hôi nách do từ tuyến mồ hôi hoặc có thể là do di truyền thì đều có thể chữa trị bằng công nghệ Ultra Dry.
Loại bỏ mùi hôi nhanh chóng tự tin tỏa sáng mỗi ngày
Đây là công nghệ trị hôi nách chỉ sau 30 phút thực hiện có thể loại bỏ mùi hôi nách vĩnh viễn. Với sự tác động của sóng siêu âm tác động trực tiếp vào tuyến mồ hôi nách mà đã được khoanh vùng trước đó. Đốt cháy toàn bộ tuyến mồ hôi nách sau đó nhẹ nhàng nhờ các thiết bị chuyên dụng đưa ra ngoài bằng thiết bị chuyên dụng.
Chính vì vậy mà việc điều trị hôi nách hoàn toàn không khó an toàn tuyệt đối và không có bất kỳ ảnh hưởng nào đến cho cơ thể. Do vậy, khi phát hiện cơ thể có mùi hôi nách, bạn nên tìm kiếm đến tận địa chỉ thẩm mỹ uy tín và tìm ra công nghệ chuyên khoa để có thể chữa bệnh hôi nách  nhanh chóng và an toàn nhất.
Để mùi hôi nách không còn là nỗi ám ảnh của khách hàng, bạn có thể gọi điện tới số hotline sau: 1900.6498 để được tư vấn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -