Thứ Sáu, 14 tháng 11, 2014

Tăng cân, mỡ bụng là nỗi lo của nhiều chị em. Để giải quyết nỗi lo này, nhiều người đã tìm đến những phương pháp giảm cân khác nhau .Trong bài viết này tôi sẽ giới thiệu cho bạn cách giảm béo nhanh nhất và cũng rất đơn giản





Ăn chuối + trà nóng :

Bạn hãy kiên trì ăn chuối kết hợp với trà nóng trong vòng 2 tuần bạn sẽ thấy được kết quả rõ rệt.Bởi vì chuối rất tốt cho hệ tiêu hóa và giúp đào thải các chất độc ra khỏi cơ thể. Đặc biệt chuối và trà nóng giúp giam beo bung nhanh và an toàn bạn ăn chuối thay thế cho bữa sáng và đối với bữa trưa, bữa tối bạn có thể ăn uống thoải mái mà không cần lo lắng tăng cân.

Uống nhiều nước :

Việc  uống nhiều nước vào mỗi buổi sáng là một trong những bí quyết để giảm mỡ bụng như ý muốn và duy trì sự săn chắc của vòng eo.

Uống nước vào thời điểm này sẽ làm tăng quá trình trao đổi chất và đốt cháy calo trong 2-3 giờ sau đó.Hay chỉ đơn giản với việc bạn chọn những thực phẩm sau đây cũng góp phần vào việc giảm mỡ bụng của bạn hiệu quả nhất:

Nếu giảm mỡ bụng như ý muốn thì điều đầu tiên bạn hãy chọn cho mình một thực đơn giảm cân với những thực phẩm lành mạnh hàng ngày, ăn nhiều rau quả xanh, uống trà và giảm đồ ăn có đường, chất béo sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng an toàn và hiệu quả. Chúc bạn giảm cân nhanh và luôn khỏe mạnh !

Xem thêm bài : Giảm béo sau sinh

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -