Thứ Tư, 19 tháng 11, 2014

Câu hỏi: 
Chứng bệnh hôi nách đang gây ra cho tôi khá nhiều khó khăn trong cuộc sống, tối nghe nói thẩm mỹ viện Đông Á có khả năng trị hôi nách vĩnh viễn sau 1 lần điều trị duy nhất. Vậy bác sĩ hay tư vấn giúp tôi.

Tư vấn trị hôi nách vĩnh viễn

Trả lời
Nỗi lo lắng của bạn cũng là điều rất dễ hiểu. Để đối phó với chứng bệnh hôi nách, nhiều người thường nghĩ tới các phương pháp khử mùi thông thường như dùng phèn chua, trầu không….. Nhưng hiệu quả mang lại chỉ có tác dụng trong thời gian ngắn.
Nếu bạn không thực hiện đều đặn hàng ngày, mùi hôi vẫn tiếp tục tái phát trở lại. Bản chất nguyên nhân gây mùi là do chức năng bài tiết của tuyến mồ hôi lớn trên cơ thể bị rối loạn. Khi lượng mồ hôi tiết ra quá nhiều kéo theo việc sản sinh ra một lượng lớn acid béo tự do .
Khi các acid béo tự do này tiếp xúc với môi trường vi khuẩn có sẵn trên da sẽ tạo ra phản ứng phân giải thành những sản phẩm trung gian như andehyd, xeton là những chất có mùi rất khó chịu mà ta gọi là hôi nách.
Điều này cũng lý giải vì sao hầu hết các phương pháp khử mùi thông thường chỉ mang lại hiệu quả tức thời, do chỉ tác động ở bề ngoài da, không thể loại bỏ tận gốc tuyến gây mùi nằm bên trong.
Một công nghệ mới giúp loại bỏ mùi hôi nách một cách nhanh chóng và hiệu quả, an toàn chỉ sau 1 lần điều trị . Ultra Dry là cách chữa hôi nách hiệu quả nhất.
Đây là công nghệ đã được ứng dụng 5 năm thành công tại Hoa Kỳ, nhanh chóng loại bỏ hoàn toàn mùi hôi nách chỉ sau 1 lần điều trị. Nhờ ánh sáng thông minh sóng hồng ngoại đốt cháy hoàn toàn ổ vi khuẩn và màng nhầy kết hợp với thiết bị chuyên dụng nhanh chóng loại bỏ chúng ra ngoài. Mùi hôi nách sẽ vĩnh viễn không còn quay trở lại.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -