Thứ Tư, 12 tháng 11, 2014

Hôi nách không nguy hiểm nhưng việc chữa trị lại rất khó khăn. Nếu hôi nách nhẹ chỉ cần thường xuyên giữ vệ sinh thân thể sạch sẽ, đặc biệt là vùng nách. Lau rửa vùng nách bằng xà phòng hoặc nước chanh pha loãng 1-3% là được. Khi về già các tuyến mồ hôi lớn sẽ co hẹp, hôi nách bớt dần rồi tự hết.

Trị hôi nách triệt để

Những cách trị bệnh hôi nách thông thường
Trị hôi nách triệt để có thể sử dụng một trong các loại bột sau để thoa vào vùng nách cũng sẽ có tác dụng khử mùi khá tốt:
- Bạn có thể chữa trị hôi nách bằng cách sử dụng bột acid salicilic (a-xít sa-li-si-lic) hoặc bột canxi carbonat hoặc hỗn hợp bột gồm acid salicylic 1g, acid boric (a-xít bo-ríc) 3g, tanin (ta-nanh) 3g, oxyd (ô-xít) kẽm 3g, và bột talc (tan) 30g để thoa lên vùng nách.
- Có thể dùng phèn chua chưng lên trở thành dạng cục bột, nghiền thành bột mịn (có thể cho vào bọc vải mỏng) để thoa lên vùng nách sau khi tắm rửa sạch sẽ hàng ngày cũng có tác dụng rất tốt trong việc khử mùi hoi nach.
Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các loại lăn khử mùi mồ hôi nách hàng ngày để loại bỏ mùi hôi khó chịu này.
Lưu ý: Các phương pháp này chỉ có tác dụng với người bị hôi nách nhẹ.
Cách điều trị bệnh hôi nách tận gốc Ultra Dry
Ultra Dry là công nghệ điều trị hôi nách tận gốc, triệt để vĩnh viễn và an toàn nhất. Cơ chế tác động vô cùng thông minh, ánh sáng Laser sẽ đốt cháy toàn bộ ổ vi khuẩn màng nhầy ẩn nấp sâu bên trong, đồng thời nhẹ nhàng đưa ra ngoài bằng thiết bị chuyên dụng, khiến mùi hôi nách được triệt để hoàn toàn. Đây là cách chữa hôi nách hiệu quả nhất hiện nay.

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á
Hotline: 1900.6498
Email: tuvan@thammydonga.vn
Địa chỉ: 212 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -