Thứ Bảy, 22 tháng 11, 2014

Công nghệ triệt lông bằng laser thế hệ mới với tính nắng tự động điều chỉnh năng lượng, truyền tải năng lượng nhanh với biên độ thấp tác động trực tiếp vào nang lông, cắt đứt chân lông nhanh chóng do đó rút ngắn tối đa thời gian điều trị mà không gây đau rát.

Tình trạng lông nách rậm rạp khá phổ biến ở chị em phụ nữ. Để đối phó với tình trạng này đa số mọi người đều tìm ngay đến các phương pháp như nhổ, cạo… không chỉ bị đau mà còn có thể khiến cho da trở nên thâm đen, lỗ chân lông to ra và dễ bị viêm lỗ chân lông rất mất thẩm mỹ. Bên cạnh đó, khi áp dụng các phương pháp này lông mọc lại nhanh chóng và sẽ ngày càng đen, cứng hơn trước. những điều này sẽ được giải quyết bằng công nghệ Diode laser là  triệt lông bằng laser
Làm đẹp hơn bằng công nghệ triệt lông bằng laser
Làm đẹp hơn nhờ công nghệ triệt lông bằng laser


phương pháp triệt lông vĩnh viễn bằng Diode Laser đảm bảo an toàn
Đặc biệt, công nghệ triệt lông bằng laser thế hệ mới với tính nắng tự động điều chỉnh năng lượng, truyền tải năng lượng nhanh với biên độ thấp tác động trực tiếp vào nang lông, cắt đứt chân lông nhanh chóng do đó rút ngắn tối đa thời gian điều trị mà không gây đau rát.
Làm đẹp hơn bằng công nghệ triệt lông bằng laser
Làm đẹp hơn nhờ công nghệ triệt lông bằng laser


Cùng với đó, hệ thống sóng RF giúp kích thích tăng sinh collagen dưới da, làm se khít lỗ chân lông và trẻ hóa da, vùng da sau điều trị sẽ trở nên trẻ trung, mịn màng hơn. Đây được đánh giá là phương pháp tẩy lông chân an toàn cho da.
Đây cũng là cách triệt lông tận gốc dành cho bạn. Cách trị lông từ Hoa Kỳ được trực tiếp các bác sĩ  chuyên khoa về da liễu điều trị .Sau khi trải qua công nghệ này.bạn sẽ không còn phải thiếu tự tin giữa chốn đông người.
Xem thêm bài viết tại đây
>>> triệt lông vĩnh viễn ở đâu tốt
>>> triệt lông vĩnh viễn có hại không

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -