Thứ Năm, 13 tháng 11, 2014

Hiện nay có nhiều chị em sử dụng dao cạo để tiến hành triệt lông, tuy nhiên có thể có nhiều chị em chưa biết được rằng dùng dao cạo triệt lông tại nhà đôi khi rất nguy hiểm.

Sử dụng dao cạo để tẩy lông chân là phương pháp phổ biến mà chị em hay dùng. Tuy nhiên, nếu như cạo không đúng cách, bạn có thể gây ra những tổn thương nghiêm trọng cho da.
Tẩy lông chân bằng dạo cạo là một phương pháp tẩy lông khá thô bạo, phương pháp này đòi hỏi bạn phải thật khéo léo, cẩn thận, dao cạo phải được vệ sinh sạch sẽ. Nếu như bạn dùng phải dao cạo cùn có thể làm cho da chân bị trầy xước, chảy máu… dẫn đến viêm nang lông hoặc để lại sẹo gây mất thẩm mỹ. Đối với trường hợp dao cạo không được vệ sinh kỹ có thể làm vết xước bị nhiễm trùng, gây nguy hại cho da.
Triệt lông tại nhà bằng dao cạo chứa nhiều nguy hiểm
Triệt lông tại nhà bằng dao cạo chứa nhiều nguy hiểm
Ngoài ra, với cách dùng dao cạo lông, bạn không thể triệt lông tận gốc, sau khi cạo một thời gian, lông sẽ mọc lại cứng và đen hơn lúc ban đầu. Do đó, bạn sẽ phải mất thời gian để cạo lông chân thường xuyên.
Đây là phương pháp tẩy lông được nhiều người tin dùng vì rất tiện lợi và đơn giản. Ưu điểm lớn nhất của biện pháp này là sự mềm mại của làn da sau khi sử dụng waxing. Nhưng nguy cơ rủi ro từ phương pháp này rất cao. Các bác sĩ chuyên khoa cho rằng, nếu sử dụng phương pháp này sẽ gây ra một số biến chứng nếu bạn không đảm bảo vệ sinh trong quá trình tẩy lông.
Sở dĩ có hiện tượng đó là do khi waxing khiến các lỗ chân lông có thể bị viêm, sưng tấy. Nếu hiện tượng này kéo dài khiến bạn mắc bệnh viêm chân lông mãn tính, gây mất thẩm mỹ và thiếu tự tin trong cuộc sống.
Xem thêm bài viết :

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -