Thứ Năm, 13 tháng 11, 2014

Có nhiều cách để trị hôi nách hiện nay, thế nhưng không phải cách nào cũng hiệu quả phải thùy vào trường hợp cụ thể để có cách chữa phù hợp. Đối với người mới bị có thể sử dụng cách sau đây để điều trị hôi nách triệt để.

Cơm nóng giúp trị hôi nách triệt để
Một cách đơn giản để trị hôi nách mà chúng tôi muốn đề cập đến là cơm nóng. Đây là phương án dễ dàng thực hiện tại nhà mà không tốn nhiều thời gian cũng như công sức. Các bạn chỉ cần thực hiện như sau:
Gạo sau khi nấu thành cơm sẽ nhanh chóng chuyển hóa thành các thành phần dinh dưỡng nuôi cơ thể như  protein, chất béo, vitamin B1, niacin, vitamin C, canxi, sắt…Ngoài ra, thành phần vitamin PP có trong cơm nóng có khả năng diệt khuẩn, khử mùi chính vì thế nên rất hiệu quả trong việc phòng tránh hôi nách và cách chữa trị.
Các bước tiến hành:
  1. Vo gạo thật sạch rồi cho vào nồi nấu cơm chín là bước đầu tiên để trị mồ hôi nách.
  2. Sau khi cơm chín, bạn vo cơm thành 2 nắm nhỏ.
  3. Vệ sinh thật sạch vùng nách bằng nước sau đó lấy khăn lau khô.
  4. Lăn đều 2 nắm nhỏ xung quanh vùng nách cho đến khi cơm nguội thì bạn có thể bỏ ra ngoài.

Thế nhưng, phương pháp trên cần phải thực hiện kiên trì trong một thời gian dài mới thấy được hiệu quả. Cách chữa hôi nách hiệu quả nhất bạn có thể tham khảo các cách sử dụng công nghệ cao. Điển hình là công nghệ đến từ Hoa Kỳ được các chuyên gia hàng đầu thế giới kiểm chứng và đánh giá cao, công nghệ Ultra Dry độc quyền chỉ có tại thẩm mỹ viện Đông Á.
Công nghệ trị hôi nách Ultra Dry triệt tiêu vĩnh viễn hôi nách dựa trên cơ chế điều trị thông minh. Sóng siêu âm sẽ tác động và đốt cháy toàn bộ màng nhầy cùng ổ vi khuẩn gây mùi hôi, sau đó nhẹ nhàng đưa ra ngoài cơ thể bằng thiết bị nội soi chuyên dụng đầu siêu nhỏ.
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á
Hotline: 1900.6498
Email: tuvan@thammydonga.vn
Địa chỉ: 212 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -