Thứ Ba, 11 tháng 11, 2014

Để loại bỏ mùi hôi nách nhanh nhất không khó, chỉ sau 30 phút bạn đã có thể tạm biệt vĩnh viễn mùi hôi cơ thể nhờ công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách đang được ứng dụng tại thẩm mỹ viện Đông Á.

Loại bỏ mùi hôi nách chỉ sau 30 phút
Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách là phương pháp trị hôi nách triệt để sử dụng thiết bị nội soi chuyên dụng với đầu ống hút có đèn chiếu sáng và camera sẽ giúp bác sĩ xác định chính xác vùng tuyến mồ hôi lớn. Sau đó sử dụng máy áp lực ly tâm nhẹ nhàng hút bỏ và đưa ra ngoài cơ thể. Do đó, trị hôi nách triệt để, không tái phát.
Với tính năng nổi bật của công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi, giúp bác sĩ thăm dò và loại bỏ triệt để các tuyến mồ hôi lớn, tuyến mồ hôi gây mùi, ức chế không cho chúng tiết mồ hôi tại vùng nách phát triển trở lại sau khi trị hôi nách vĩnh viễn. Kết quả điều trị duy trì ổn định lâu dài.
- Công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi tiên tiến cùng với thiết bị camera được lắp ở đầu ống hút giúp bác sĩ có thể quan sát rõ và tiến hành loại bỏ tuyến mồ hôi một cách chính xác mà không gây xâm lấn đến các mạch máu, dây thân kinh, các vùng lân cận trong suốt quá trình thực hiện cách chữa hôi nách hiệu quả nhất.
- Các bác sĩ của thẩm mỹ viện Đông Á có trình độ chuyên môn, tay nghề vững, sử dụng và phát huy hết tính năng nổi bật của công nghệ hút bỏ nội soi
- Các bác sĩ của thẩm mỹ viện Đông Á luôn tiến hành điều trị chứng hôi nách theo một quy trình chuẩn của bộ y tế. Và qua các bước thăm khám, khoanh vùng tuyến mồ hôi, giúp bác sĩ tác động loại bỏ chính xác, không xâm lấn các mô xung quanh.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -