Thứ Ba, 4 tháng 11, 2014

Hiện nay vấn đề triệt lông nách vĩnh viễn tại nhà  hoàn toàn không có ảnh hưởng gì nếu bạn tìm đến đúng với công nghệ chuyên khoa và đảm bảo được tính an toàn cho vùng da điều trị của khách hàng.
Rậm lông là một chứng bệnh chịu ảnh hưởng rất lớn của yếu tố nội tiết, khi hoóc môn nam bị kích thích gây ra, phụ nữ rậm lông thường có biểu hiện như da dầu nhờn, có mụn trứng cá, giọng nói trầm, ngực nhỏ hoặc một số bệnh liên quan đến buồng trứng.
Tuy nhiên, cuộc sống hiện đại cũng cho thấy nhiều khi chứng rậm lông là kết quả của những ảnh hưởng của chất phụ gia trong bảo quản thực phẩm, sử dụng thuốc tránh thai quá nhiều, chất asteoit, ô nhiễm, bức xạ.
Diode Laser là công nghệ mới nhất hiện nay triet long nách vĩnh viễn an toàn tuyệt đối và không có bất kỳ ảnh hưởng nào. Thế hệ mới của máy Laser tự động điều chỉnh năng lượng, sử dụng tần số truyền tải năng lượng nhanh với biên độ thấp tác động trực tiếp vào nang lông, cắt đứt chân lông nhanh chóng do đó rút ngắn tối đa thời gian điều trị mà không gây đau rát, tuyệt đối an toàn với sức khỏe.
Ánh sáng Laser chỉ tác động vào từng sợi lông mà không gây ảnh hưởng đến các mô hay vùng da xung quanh. Đồng thời, hệ thống sóng RF giúp kích thích tăng sinh collagen dưới da, làm se khít lỗ chân lông và trẻ hóa da, vùng da sau điều trị sẽ trở nên trẻ trung, mịn màng hơn.
An toàn tuyệt đối cho da, không để lại bất kỳ vết thâm sẹo nào.
Xem thêm bài viết triệt lông tại đây

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -