Thứ Tư, 5 tháng 11, 2014

Hôi nách không thật sự khó chữa như bạn nghĩ, các cách sau đây sẽ giúp bạn loại bỏ mùi hôi nhanh chóng, lấy lại sự tự tin mỗi ngày.
Phèn chua 
 
Phèn chua trị hôi nách nhanh tại nhà

Đối với cách trị hôi nách tại nhà này bạn chỉ cần giã nhuyễn miếng phèn chua rồi cho vào nồi đất để chưng cho đến khi phèn rút hết nước, nở phồng ra gấp đôi so với ban đầu khi chưa chưng. Tiếp theo thoa đều phèn chua vào vùng nách trong 30 phút sau khi tắm xong, sau đó rửa vùng nách lại với nước sạch, nên sử dụng nước ấm. Mỗi tuần, nên áp dụng bí quyết này từ 2-3 lần để loại bỏ mùi hôi cơ thể.
Lá trầu  không
Trong bi quyet tri hoi nach chỉ cần rửa sạch 4 lá trầu không sau đó cho vào cối giã thật nhuyễn cùng với ít nước sạch. Trong lúc tắm rửa, bạn hãy tận dụng lá trầu không này chà xung quanh hai bên nách. Ngoại ra bạn có thể đun chắt lấy nước lá trầu không nguyên chất hòa với ít nước sạch, tận dụng để tắm hoặc lau qua người hàng ngày. Lá trầu không có tính sát khuẩn và khử mùi khá tốt trong cách chữa hôi nách dan gian. Bạn hãy kiên trì thực hiện đều đặn hàng tuần từ 3-5 lần sẽ thấy rõ hiệu quả.
Chanh tươi
Cắt chanh tươi thành những lát mỏng rồi chà xát xung quanh 2 vùng nách để hạn chế mùi hôi nách. Bạn có thể thực hiện bước làm này trước khi đi ngủ. Tính axit trong chanh sẽ nhanh chóng loại bỏ mùi hôi nách của bạn. Sáng ngày hôm sau dậy, bạn sẽ thấy vùng da khô thoáng và sạch mùi. Để duy trì hiệu quả, bạn nên thực hiện đều đặn, đặc biệt là mỗi khi hoạt động quá mạnh. 


0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -