Thứ Năm, 6 tháng 11, 2014

Chào thẩm mỹ viện Đông Á, tôi là Yến vy, tối mắc chứng bệnh hôi nách cách đây không lâu, nhưng trị mùi hôi này bằng cách tự nhiên không khỏi, rất mong bác sĩ tư vấn giúp tôi.

Thẩm mỹ viện trị hôi nách uy tín

Chị Yến Vy thân mến!
Cảm ơn trị đã quan tâm và gởi câu hỏi về thẩm mỹ viện trị hôi nách uy tín tại hà nội.
Công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách được các chuyên gia, bác sĩ chuyên khoa cũng như đông đảo khách hàng đã qua sử dụng đánh giá rất cao về hiệu quả vượt trội như trị hôi nách vĩnh viễn, triệt để, tận gốc và đảm bảo an toàn tuyệt đối.  Phương pháp đang được ứng dụng thành công tại thẩm mỹ viện Đông Á và làm hài lòng hàng ngàn khách hàng với kết quả tối ưu nhất. 
Hiện nay, chi phí điều trị hôi nách bằng công nghệ nội soi tại TMV Đông Á là 8 triệu đồng, tùy theo dịch vụ và tình trạng bênh hiện tại mà chi phí có thể sẽ thấp hơn bạn nhé!( Áp dụng cho cả 2 bên nách).
Đây là phương pháp trị hôi nách tại hà nội khá an toàn, nhanh chóng, không đau, không để lại sẹo, không xâm lấn, không gây tổn thương.  Sau khi điều trị, chị có thể trở lại sinh hoạt bình thường, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Vì vậy, chị hoàn toàn có thể yên tâm khi điều trị hôi nách mà không cần lo lắng ảnh hưởng đến công việc nhé.
Đặc biệt, bi quyet tri hoi nach này chỉ cần thực hiện trong vòng 30 phút điều trị cho cả 2 vùng nách và chỉ với một lần duy nhất giúp tiết kiệm được thời gian đi lại của bạn.
Do vậy, để hiểu rõ hơn về công nghệ chữa trị hôi nách trên, chị Trang nên thu xếp thời gian đến trực tiếp thẩm mỹ viện Đông Á để được các bác sĩ thăm khám cẩn thận, tư vấn và  điều trị dứt điểm bệnh hôi nách.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -