Thứ Sáu, 14 tháng 11, 2014

Có nhiều cách trị hôi nách trong dân gian, thế nhưng không phải cách nào cũng hiệu quả, tùy theo tình trạng bệnh mà có cách trị khác nhau. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn cách trị hôi nách nhanh chóng bằng bã cà phê.
Công dụng của bã cà phê
Bã cà phê có rất nhiều công dụng trong lĩnh vực làm đẹp, chúng ta có thể kết hợp cà phê với một số chất khác để làm mặt nạ rất hiệu quả như: kết hợp bã cà phê với bơ để làm mặt nạ thì rất là tốt cho da các bạn đó. Nhiều người còn sử dụng bã cà phê để trị mắt thâm và sưng, giúp da săn chắc và sáng da. Đặc biệt, cà phê được dùng là một trong những mẹo vặt trị hôi nách vĩnh viễn hiệu quả.

Trị hôi nách vĩnh viễn như thê nào
Cách trị bệnh hôi nách bằng bã cà phê
Bạn dùng bột cà phê cuộn trong khăn mùi xoa hoặc giấy bông loại lau mặt của nữ, nhúng một chút nước ấm cho ẩm. Sau đó, đắp vào nách tầm 25-20 phút trước khi đi ngủ, bã cà phê sẽ giúp hút ẩm mồ hôi và làm giảm bớt mùi hôi nách hiệu quả. Đây là cách chữa hôi nách hiệu quả nhất bạn không nên bỏ qua.
Ngoài ra tác dụng lớn hơn nữa của bã cà phê là giúp vùng da nách của chị em săn chắc và trắng ra. Với những bài tập đơn giản như thế này đòi hỏi các bạn phải kiên trì thực hiện thì nhất định sẽ mang lại hiệu quả cao đối với người mới bị hôi nách.
Những phương pháp chua benh hoi nach hay mẹo vặt trị hôi nách tự nhiên luôn an toàn nhưng đòi hỏi sự kiên nhẫn và thời gian. Tất nhiên cách làm chữa bệnh hôi nách từ bã cà phê rất hiệu quả và an toàn, bạn nên biết nguyên nhân hôi nách hôi chân và sử dụng loại sản phẩm nào đó giúp diệt khuẩn dạng này hữu hiệu.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -