Thứ Ba, 4 tháng 11, 2014

Hiện nay các chị em thường thắc mắc là không biết dùng cách nào để có thể triệt lông bằng dao cạo nhanh chóng và an toàn nhất. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn cách triệt lông bằng dao cạo nhanh chóng và an toàn nhất với 3 mẹo nhỏ sau.

Thay dao cạo mới mỗi lần

 Đầu tư cho một dao cạo thật tốt và thay mới mỗi lần sử dụng? Nghe thì có vẻ tốn kém nhưng thực tế việc này sẽ giúp cho mỗi lần cạo lông được hiệu quả hơn và sau đó bạn sẽ mất ít lần lặp lại thao tác này. Sử dụng dao cạo có nhiều lưỡi và thay mới mỗi lần sử dụng sẽ giúp bạn không phải cạo quá nhiều lần trong một tuần, tăng hiệu quả của mỗi lần cạo.

Lotion với sữa đậu nành

 Nghiên cứu của các nhà khoa học cho thấy rằng sữa đậu nành có tác dụng thu nhỏ và ngăn chặn sự phát triển của các nang lông. Lấy một ít lotion trộn với sữa đậu nành mà bạn có thể dễ dàng mua được ở siêu thị hoặc các cửa hàng tạp hóa, bôi lên da hằng ngày. Phương pháp này không những giúp ngăn lông không mọc và phát triển mà còn giúp giữ ẩm cho da cực tốt đấy.
Hướng dẫn cách triệt lông an toàn với dao cạo
Hướng dẫn cách triệt lông an toàn với dao cạo

Thay đổi chế độ ăn uống

Việc thừa và mọc lông rậm có thể là kết quả từ chế độ ăn uống của chính bạn. Chính vì thế, bạn cần tăng cường vitamin B6 cho cơ thể. Vitamin B6 có nhiều trong các loại thực phẩm như thịt, cá, trứng, sữa, bắp cải, cà rốt, và dưa hấu. Không những vậy, giảm bớt lượng tinh bột có trong bữa ăn hằng ngày không chỉ giúp cơ thể bạn cân đối, lấy lại vóc dáng mà còn ngăn cho nang lông phát triển.
Xem thêm bài viết :

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -