Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

Bài tập giảm béo bụng với ván
Ván cũng là một trong những bài tập khó khăn nhất nhưng giúp giảm mỡ vùng bụng hiệu quả nhất. Bạn sử dụng một tấm ván và thực hiện các động tác trên ván.
Nhận được trên vị trí pushup và bây giờ uốn cong khuỷu tay của bạn để cánh tay chạm vào sàn nhà. Giữ cho cơ cốt lõi của bạn, cơ bắp trở lại và phần dưới cơ thể thẳng. Ở vị trí này trong 20 giây. Bạn có thể tăng thời gian từ 20 đến 60 giây. Thiết lập này hoàn tất. 3 bộ một tấm ván sẽ được bao gồm trong thói quen tập luyện của bạn.
>>> Cách làm giảm mỡ bụng tại nhà 
Bài tập hít đất thu gối
Để cho bụng khỏe mạnh và thon gon, bạn cần sử dụng các bài tập có tác dụng tới mọi khía cạnh của bụng. Bạn cũng sẽ đốt calo nhiều hơn,” giáo sư Marta Montenegro của trường đại học Florida nói.

Những bài tập giảm béo bụng nhanh nhất tại nhà
Bài tập giảm béo bụng đơn giản hít đất thu gối
Thực hiện: Bắt đầu ở vị trí hít đất với hai khăn tay đặt ở mũi chân, 2 chân cùng nhau (hình 2). Thu gối trái về phía bên ngực phải trong khi siết bụng (hình 1). Sau đó, duỗi chân trái trở lại vị trí hít đất, rồi đưa chân phải về phía ngực trái rồi lại ngược trở lại vị trí hít đất (hình 2). Tiếp theo, kéo cả hai đầu gối về phía ngực cùng lúc (hình 3), rồi đưa lại vị trí hít đất. Đây là một lần. Thực hiện khoảng 3 hiệp, mỗi hiệp 12-15 lần (nghỉ giữa các hiệp)

Những bài tập giảm béo bụng có thực sự nhanh chóng

Những bài tập giảm béo bụng hiệu quả mang lại là khá cao. Tuy nhiên, để chúng phát huy tác dụng đến mức tối đa, bạn phải bỏ ra khá nhiều thời gian và công sức để tập luyện. Nếu bạn là người luôn bận rộn  thì những bài tập này chẳng phải là sự lựa chọn tối ưu và nhanh chóng.
Công nghệ giảm béo nhanh nhất hiện nay, giảm béo bụng hiệu quả chỉ sau một lần điều trị đó là công nghệ 3D Lipo. Công nghệ đang được rất nhiều chuyên gia khách hàng đáng giá cao vì có rất nhiều ưu điểm vượt trội và an toàn tuyệt đối. Đặc biệt giảm béo rất nhanh chóng. Xem chi tiết giảm béo hiệu quả bằng công nghệ 3D Lipo TẠi đây
Xem thêm :
>>> Cách giảm mỡ bụng cho nam


0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -