Thứ Hai, 2 tháng 2, 2015

Phèn chua cách chữa bệnh hôi nách hiệu quả, nhanh chóng, dễ dàng áp dụng cũng sẽ mang lại cho khách hàng kết quả thẩm mỹ hoàn hảo nhất, nhanh chóng mang lại cho bạn kết quả thẩm mỹ hoàn hảo nhất.

Cách chữa bệnh hôi nách bằng phèn chua

Chữa bệnh hôi nách bằng phèn chua
Cách chữa bệnh hôi nách bằng phèn chua
Với cách chữa bệnh hôi nách này bạn có thể thực hiện đơn giản tại  nhà như sau: Sau khi tắm rửa xong, lau khô vùng nách sau đó lấy bột phèn chua bôi vào vùng nách để giữ cho vùng nách luôn khô thoáng và sạch sẽ hơn. Tuy nhiên, cách làm này chỉ khử được mùi hôi nách tạm thời trong lúc đó, còn khi vận động mạnh thì mùi hôi nách lại tái phát.

Sử dụng bột phèn chua như thế nào?

Bột phèn chua nên giã nhỏ ra, tán mịn thành bột để sau đó tiện cho việc bôi lên vùng nách. Và bột phèn chua dùng để chữa hôi nách bạn cũng không nên để lâu vì để lâu rất có thể nó sẽ bị đông cứng lại, khô và vón cục rất khó sử dụng.
Cách chữa bệnh hôi nách hiệu quả, triệt để bằng công nghệ cao
Cách chữa bệnh hôi nách hiệu quả, triệt để bằng công nghệ cao
Bột phèn chua bôi lên vùng da nách là cách hạn chế mùi hôi nách nhanh chóng và an toàn nhất, tuy nhiên đó chỉ là cách hạn chế mùi hôi nách chứ hoàn toàn không thể loại bỏ hoàn toàn mùi, chính vì vậy mà khách hàng muốn chữa bệnh hôi nách hiệu quả thì cách tốt nhất chính là nhờ đến công nghệ chuyên khoa, chỉ có vậy mới có thể mang lại hiệu quả điều trị cao cho khách hàng.
Bạn có thể tham khảo cách trị mồ hôi nách bằng công nghệ Ultra Dry, có thể tác động trực tiếp vào vùng màng nhầy và ổ vi khuẩn gây mùi, đốt cháy và hoá lỏng chúng một cách triệt để nhất, với các bước sóng được điều chỉnh để có thể tác động trực tiếp vào tuyến mồ hôi gây mùi.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -