Thứ Năm, 5 tháng 2, 2015

Đối với nữ giới nang lông rậm gây cản trở con đường tìm đến cái đẹp. Vì vậy, chị em luôn mong muốn tìm được cách triệt lông an toàn cho mình. Hãy cùng tham khảo những loại nguyên liệu triệt lông an toàn nhé!

Triệt lông bằng lô hội

Lô hội có thành phần dưỡng da vô cùng hiệu quả. Đặc biệt, thành phần khác của lô hội còn giúp làm mờ nang lông làm chúng rụng dần sau thời gian kiên trì áp dụng. Bạn có thể áp dụng theo công thức sau đây: Lấy thịt lô hội xay nhuyễn, cho thêm mật ong và muối vào trộn đều. Sau đó vệ sinh sạch da vùng triệt lông chân giúp thẩm thấu tinh chất nhanh mang lại hiệu quả tẩy lông cao.
2

Triệt lông bằng đường

Ngoài ra, bạn có thể lấy đường nấu thành dạng cao. Khi cao còn ấm hãy bôi lên da và đợi khô lột bỏ để loại bỏ nang lông nhé! Với cách này tuy hơi đau nhưng thực sự mang lại hiệu quả cao.
c

Triệt lông bằng bí đao

Ngoài da bạn có thể dùng bí đao nấu thành cao để triệt lông. Cách làm, bạn gọt bí đao, bỏ hạt, cắt thành miếng nhỏ. Cho bí đao vào nồi đổ ngập nước ninh thật nhừ và cho thêm đường để tạo thành cao bí đao giúp triệt lông an toàn. Khi triệt lông, bạn có thể để hỗn hợp trên da khoảng 30 phút thì lột bỏ và rửa lại bằng nước sạch. Sau đó, bạn dùng nước hoa hồng bôi lên da để se khít lỗ chân lông làm da nhẵn mịn hơn.
 Xem thêm bài viết :

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -