Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

Với nhu cầu làm đẹp, cải thiện gương mặt không ngừng tăng cao của phụ nữ hiện đại ngày nay, công nghệ gọt mặt nội soi đã đáp ứng được nhu cầu làm đẹp đó. Đồng thời, hiệu quả thẩm mỹ và độ an toàn cũng được tăng cao, giúp chị em yên tâm hơn khi quyết định lựa chọn phẫu thuật thay đổi gương mặt.

Gọt mặt nội soi với công nghệ hiện đại

Với nội soi trong công nghệ gọt mặt cho phép bác sĩ có thể quan sát chính xác đến từng chi tiết các góc cạnh, xương hàm, các mạch máu vùng hàm mặt, mang đến hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất, tránh gây tổn thương đến vùng thần kinh xương hàm, đảm bảo an toàn tuyệt đối với cơ thể của người thực hiện.
Với gọt mặt nội soi, đường mổ nằm trong miệng nên không để lại sẹo, không làm mất tính thẩm mỹ trên gương mặt bạn. Qua đường mổ nằm trong miệng, vết mổ có thể kéo dài từ góc hàm đến cạnh ngang của xương hàm, với đường mổ này xương hàm và góc hàm phì đại sẽ được cắt hợp lý.
Quy trình gọt mặt nội soi tại TMV Đông Á
Quy trình gọt mặt nội soi tại TMV Đông Á
Thực hiện gọt mặt nội soi, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một gương mặt thon gọn, lôi cuốn với những đường nét mềm mại với tời gian ngắn.
Cũng cần lưu ý thêm rằng, gọt mặt nội soi là công nghệ khá phức tạp, rất cần tay nghề và chuyên môn cao của bác sĩ thực hiện. Do vậy mà việc lựa chọn cho mình một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, đảm bảo được đầy đủ các tiêu chí về chất lượng sẽ là yếu tố quan trọng hàng đầu để kết quả phẫu thuật được an toàn và thành công.
Tìm hiểu tin tức liên quan :

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -